ที่มา: Naewna.com

นานๆ จะได้เห็นหนุ่ม “ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” โชว์ของดีให้สาวน้อยสาวใหญ่ เก้งกวางได้เสียวกัน ล่าสุดกับหนึ่งในฉากของกองละคร “สุภาพบุรุษซาตาน” ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เป็นฉากที่หนุ่มซันต้องโชว์อาบน้ำ แต่เป็นการอาบน้ำที่ไม่ธรรมดา เพราะเล่นเสียวซี้ดลุ้นไปกับบ๊อกเซอร์แสนจะบาง แทบจะเห็นของดีที่ซ่อนอยู่ข้างใน 

16

แต่กว่าจะถ่ายฉากนี้ไปได้ทีมงานต้องกล่อมซันเป็นชั่วโมง เพราะเจ้าตัวใจไม่ถึงพอ กลัวหุ่นตัวเองจะออกมาไม่ดี แต่พอได้ยินเสียงเชียร์จากทีมงานหลายคนว่าควรโชว์ ซันเลยโอเค ก่อนถ่ายเลยขอซิทอัพซะหน่อยเพราะช่วงนี้งานเยอะ ไม่ได้เข้าฟิตเนสเลยแหม!! นี่ขนาดไม่เข้าฟิตเนสนะ ยังเห็นกล้ามท้องเป็นลอนๆ ถ้าเข้าจะขนาดไหนไม่อยากจะคิด อิอิ

เมื่อพร้อมก็เริ่มถ่ายซันเปิดฝักบัว น้ำค่อยๆ ไหลผ่านร่างกาย กล้องซูมเข้าซูมออก เผยให้เห็นผิวขาวอมชมพูน่าเจี๊ยะ เหมือนจะผ่านไปด้วยดี แต่มันก็ยังไม่ดีพอ เพราะเจ้าบ๊อกเซอร์ที่ใส่มันช่างสูงเหลือเกินแถมยาวอีกต่างหาก ทำเอาขัดใจทีมงานจนต้องขอเข้าไปจัดระเบียบซะหน่อย ทีมงานก็ค่อยๆ ดึงบ๊อกเซอร์ตัวเจ้าปัญหาลง แต่ซันก็พยายามดึงขึ้นเพราะเขิน เห็นได้ชัดเพราะเจ้าตัวหน้าแดงก่ำเป็นลูกตำลึง

ถ่ายต่อคราวนี้ล่ะไม่มีใครดึง แต่น้ำดันดึงเองจ้า บ๊อกเซอร์ตัวเบาหวิวเจอน้ำเข้าไปมันก็ค่อยๆ ไหลลงมาเอง ดีนะ ที่เจ้าตัวคว้าไว้ทันไม่งั้นมีหวัง ตากุ้งยิงกันทั้งกอง งานนี้ทำเอาสาวๆร้องซี้ดซ้าดกันทั้งกองใจเต้นรัวๆ ใครอยากเห็นของดีของหนุ่มซัน ต้องติดตามกันในละคร “สุภาพบุรุษซาตาน” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เวลา 08.00 น./14.00 น./18.20 น. วันเสาร์ที่ 26 

14

15

17

55

56

เรื่องน่าสนใจ