ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

มีกระแสข่าวภาพหลุดกับชายปริศนาคนหนึ่ง โดยในภาพเผยให้เห็นว่าทั้งคู่นั่นมีความสนิทสนม และอิงแอบแนบชิดกัน จนหนุ่มซันโดนข่าวลือว่าหันไปชอบไม้ป่าเดียวกัน และแอ๊บแตกซะแล้ว ล่าสุดหนุ่มซันก็ได้ออกมาชี้แจงถึงภาพดังกล่าวว่า ชายหนุ่มที่เห็นนั้นเป็นช่างแต่งหน้าที่กองถ่าย ทำงานด้วยกัน เลยสนิทกัน เผยอีกฝ่ายปลื้มและติดตามผลงาน ก็เลยถ่ายรูปด้วยกันเยอะ 

12

ส่วนรูปที่หลายคนมองว่าหวานกันเกินกว่าจะเป็นแค่เพื่อนนั้น ซันก็แจงว่า อยากจะุถ่ายให้เหมือนอารมณ์ แฟนคลับถ่ายกับดารา แต่อีกฝ่ายอยากได้เป็นแบบธรรมชาติ ตนก็ไม่รังเกียจเลยจัดให้ ส่วนเสื้อคู่แค่บังเอิญใส่เสื้อสีเดียวกันเท่านั้น ไม่ใช่เสื้อคู่อะไร แต่พอเห็นภาพแล้วก็รู้สึกว่าเหมือนเสื้อคู่เลยจริงๆ ทั้งนี้ซันยังยืนยันชัดเจนว่าเขาแมนและชอบผู้หญิงแน่นอน แต่ไม่ได้รังเกียจเพศที่สามแต่อย่างใด 

ส่วนเรื่องนี้ เพื่อนๆ ก็มีมาแซวกันเยอะเหมือนกัน แต่มองว่าเป็นเรื่องขำๆ ไม่ซีเรียส ดีใจด้วยซ้ำที่มีคนมาปลื้มมาขอถ่ายรูป และส่วนตัวเขาก็ยังไม่มีแฟน ส่วนสาวที่คุยๆ อยู่ตอนนี้เขาก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับข่าว เพราะเขาก็รู้ว่าเราไม่ได้เป็น แต่หลังจากมีข่าวนี้มา ก็มีแฟนคลับที่เป็นเพศที่สามเยอะขึ้น แล้วก็มีนิตยสารเก้ง-กวาง ติดต่อมาให้ไปถ่ายแบบถอดเสื้อโชว์หุ่นเยอะขึ้น หนุ่มซันยังแย้มทิ้งท้ายว่า ตนเองก็พร้อมและจ้างงานได้ 

13

14

15

เรื่องน่าสนใจ