เพิ่งมาเยือนประเทศไทยเพียงคืนเดียว แต่ก็เผยเสน่ห์ความสวย ความน่ารัก ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟินกันไปเต็มๆ สำหรับ ไอดอลสาวจากญี่ปุ่นอย่าง ซาชิฮาร่า ริโนะ (Sashihara Rino) หรือที่หลายๆ คนเรียกเธอว่า ซัชชี่  จากวง HKT48 อีกหนึ่งไอดอลรุ่นพี่ 48 Groups ที่มาเยือนเมืองไทย และมาพบปะกับไอดอลรุ่นน้องอย่าง BNK48 วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับไอดอลสาวคนนี้กันค่ะ

 

ซาชิฮาร่า ริโนะ

 

ซัชชี่เป็นสมาชิกรุ่นที่ 5 ของ AKB48 ที่ออดิชั่นเข้ามาเพราะเธอนั้นมีความชื่นชอบไอดอลนักร้องสาวเป็นอย่างมาก และวงไอดอลที่เธอชื่นชอบที่สุดคือ มอร์นิ่งมุซุเมะ (Morning Musume) ทำให้เธอตัดสินใจเข้ามาออดิชั่นวง AKB48 และหลังจากเธอถูกเลื่อนขั้นเข้าทีม B เธอก็ติดเซ็มบัทสึเพลงแรกทันทีในเพลง Oogoe Diamond และก็ติดเซ็มบัทสึเพลงซิงเกิ้ลหลังของวง AKB48 มาอย่างต่อเนื่อง

ก่อนที่ชื่อเสียงของเธอจะเริ่มโด่งดังเป็นพลุแตก เนื่องจากข่าวฉาวของเธอที่หลุดออกมาจากการปล่อยข่าวของแฟนหนุ่มคนเก่า ทำให้เธอนั้นถูกลงโทษลดขั้นจากสมาชิกหลักทีม B ของ AKB48 ไปเป็นเด็กฝึกหัดและย้ายไปวง HKT48 ที่ตอนนั้นเพิ่งตั้งกรุ๊ปใหม่ได้ไม่นาน และกระแสของวง HKT48 ช่วงนั้นไม่ค่อยดีเท่าไรนัก แต่ซัชชี่ก็เปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส พยายามผลักดันวง HKT48 จนมีชื่อเสียงโด่งดังและได้รับการยอมรับจากโอตะทั่วประเทศญี่ปุ่น

 

 

 

และชื่อเสียงความโด่งดังของเธอนั้นยังไม่หยุดเท่านั้น เพราะเธอสามารถคว้าอันดับ 1 การเลือกตั้งรวมของ 48 Groups ครั้งที่ 5 มาได้เป็นผลสำเร็จ เอาชนะโอชิม่า ยูโกะ (Oshima Yuko) ไอดอลที่เด่นที่สุดของวง AKB48 ในขณะนั้นมาได้ และได้รับตำแหน่งเป็นเซ็นเตอร์เพลง Koisuru Fortune Cookies หรือเพลงคุกกี้เสี่ยงทายในเวอร์ชั่นต้นฉบับ และถือว่าเป็นเซ็นเตอร์ต้นฉบับของเพลงที่โด่งดังที่สุดของ BNK48 เลยก็ว่าได้

หลังจากนั้นเธอก็สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับ AKB48 เพราะเป็นไอดอลสาวคนเดียว ที่สามารถชนะการเลือกตั้งรวม 48 Groups เป็น 3 สมัยติดต่อกัน ในขณะที่เซ็นเตอร์ตลอดกาลของ AKB48 อย่างมาเอดะ อัตสึโกะ (Maeda Atsuko) และ วาตานาเบะ มายุ (Watanabe Mayu) คู่แข่งคนสำคัญของซัชชี่ก็ไม่สามารถทำได้ นอกจากนี้เธอยังเคยออกโซโล่ซิงเกิ้ลเป็นนักร้องเดี่ยวมาแล้ว 2 ซิงเกิ้ลด้วยกันกับเพลง Soredemo suki da yo และ Ikujinashi Masquerade ซัชชี่ยังเป็นพิธีกรรายการวาไรตี้มากมาย ชนิดที่เรียกได้ว่ามีงานตลอดทั้งสัปดาห์

 

 

 

 

การมาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้ของซัชชี่ ทำเอาแฟนๆ โอตะที่ชื่นชอบเธอนั้นถึงกับเซอร์ไพรส์และตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการเยือนประเทศไทยครั้งแรกของเธอ และซัชชี่ยังเผยอีกว่าครั้งหน้าเธอจะพยายามพาเอาสมาชิกวง HKT48 มาประเทศไทย เพื่อมาร่วมงานกับ BNK48 อีกให้ได้ ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้น และตั้งหน้าตั้งตารอเลยล่ะค่ะ 

 

 

 

 

 

 

ป้ายกำกับ: | |

เรื่องน่าสนใจ