ที่มา: tnamcot ที่มา: siamdara

หลังจากที่หย่าขาดกับ “เจสซี เจมส์” อดีตสามีจอมเจ้าชู้ไปตั้งแต่ปี 2010 ดูเหมือนว่าตอนนี้ “ซานดรา บูลล็อค” จะเปิดประตูหวใจอีกครั้งหลังปิดตายมานาน โดยเมาท์กันสนั่นว่าควงช่างภาพหนุ่มสุดหล่อเรียกเสียงฮือฮาในงานแต่งเพื่อนสนิท “เจนนิเฟอร์ อนิสตัน” และ “จัสติน ธีโรซ์”

1440083956-9876c9a3f300f29c8ee619765c1ad768

โดย Us Weekly นักแสดงดังวัย 51 ปี ได้เดินทางไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนอย่าง เจนนิเฟอร์ และ จัสตินเมื่อวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา แบบไม่เหงาเพราะมีหนุ่มข้างกาย โดยแหล่งข่าววงในระบุว่า “เขาเป็นช่างภาพ แฟนซานดราหล่อและแซ่บมาก”, “เขาเซ็กซี่มากแต่ก็ดูธรรมดามาเหมือนกัน เห็นชัดว่าเธอคบกับเขาแล้วแฮปปีมาก ในงานแต่งอนิสตันทั้งคู่คลอเคลียแสดงความรักต่อกันตลอด”

ซานดรา บูลล็อค ที่ใช้ชีวิตซิงเกิลมัมนับตั้งแต่แยกทางกับอดีตสามี โดยรับหนูน้อย หลุยส์ มาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมก็ยังคงให้ลูกชายคนนี้มาที่หนึ่งเสมอ โดยเพื่อนของซานดรา กล่าวว่า “ซานดราอยู่กับหลุยส์ทุกวัน เธอมักจะพาลูกไปพิพิทธภัณฑ์หรือไม่ก็สวนสนุกอยู่เสมอ เธออยากมีส่วนร่วมและอยากให้หลุยส์ได้มีประสบการณ์เยอะๆ”

ขณะที่วงในอีกรายเสริมว่า บูลล็อก มีความสุขกับแฟนคนนี้มากๆ ”แฟนคนใหม่ของ ซานดร้า นี่มีเสน่ห์สุดๆ ไปเลยล่ะ เขาฮอตสุดๆ แต่ก็เป็นคนติดดินมากๆ ด้วย เธอมีความสุขกับการได้คบกับเขาอย่างเห็นได้ชัดยิ่งกว่าอะไรดี”

เรื่องน่าสนใจ