ที่มา: yingpcp ที่มา: sarahcasinghini

เนื้อหาโดย : โดดเด่นดอทคอม

ซาร่า คาซิงกินี โพสต์ชี้แจงตอบกลับ หลัง “หญิง พลอยชมพู” น้องสาวสุดที่รักของ ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้ออกมาแก้ข่าวให้พี่ชาย กรณีการให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับหนุ่มไมค์ที่ไม่มางานวันเกิดของแมคเวล

000

ออกมารับหน้าแทนพี่ชายสำหรับ “หญิง พลอยชมพู” กับกรณีข่าวสัมภาษณ์ที่พาดพิงถึงพี่ชาย ที่ไม่ได้มางานครบรอบวันเกิด 1 ปีของลูกชาย แมคเวล งานนี้เจ้าตัวถึงขนาดโพสชี้แจงข้อมูลต่างๆ บน อินสตาแกรมส่วนตัว ว่า ข้อมูลให้สัมภาษณ์และพาดพิงมาถึงครอบครัวตัวเองนั้น เป็นข้อมูลที่คลาดเคลื่อนและอาจทำให้คนเข้าใจผิด

เนื่องจากหนุ่มไมค์ ต้องทำงานอย่างหนักและ ต้องเดินทางไปถ่ายทำหนังที่ประเทศจีน นานๆทีจะกลับมาไทยสักครั้ง แต่ก็อยู่ได้เพียงไม่นานก็ต้องกลับไปอีก แม้แต่ทางครอบครัวของหนุ่มไมค์เองก็แทบจะไม่ได้เจอหน้า แต่ก็ยังฝากของขวัญวันเกิดผ่านทางน้องสาว เพื่อนำไปให้ลูกรัก “น้องแมคเวล” ในงานวันเกิด รวมไปถึงออกค่าใช้จ่ายต่างในการจัดงานวันเกิดให้ ยืนยันว่าความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงนั้น เป็นความสัมพันธ์ฉันเพื่อนที่ดีต่อกัน จุดมุ่งหมายคือดูแล ลูกให้เติบโตอย่างมีความสุข

001

แต่ไม่นาน หลังจากที่ หญิงได้ออกมาชี้แจงแทนหนุ่มไมค์ ทำให้สาว ซาร่า คาซิงกินี ต้องออกโรง โพสชี้แจงกลับบ้าง งานนี้ดูเหมือนทุกคนรวมถึงแฟนคลับไมค์จะมองว่าตัวเองเป็นคนที่เกาะครอบครัวฝ่ายชายอยู่หรือเปล่า พร้อมไขข้อกระจ่างเกี่ยวกับบทสัมภาษณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ว่า ตนไม่รู้ว่าจริงๆ ว่าของขวัญที่สาวหญิง พลอยชมพู นำมาให้นั่นคือของขวัญของหนุ่มไมค์ เมื่อนักข่าวถามว่าไมค์ให้ของขวัญอะไรพิเศษไหม ก็เลยตอบไปว่ายังไม่ได้ให้อะไรที่พิเศษ

อีกทั้งในงานวันเกิด ทางหญิงเองก็มาตอนงานวันเกิดเลิก เอาของขวัญมาให้ ถ่ายรูปแล้วก็ลากลับ ไม่ได้บอกอะไรไว้ อีกทั้งยังไม่ได้มีการพูดคุยกับไมค์ แม้แต่งานวันเกิดลูกก็ยังไม่ได้คุยกัน เลยไม่ทราบว่าของขวัญให้มากับใคร อันนี้ตนต้องขอโทษที่อาจทำให้ข้อมูลคลาดเคลื่อนไป

maxwell2

ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายในงานวันเกิดลูกนั้น ในตอนแรกเธอและครอบครัวเป็นคนจ่ายทั้งหมด พอจบงานก็มีคนของหนุ่มไมค์เข้ามาติดต่อช่วยเหลือ แต่ยังไม่ได้สรุปกันว่าจะแชร์แบ่งกันจ่ายอย่างไร ยังไม่ได้มีการตกลงกันแน่นอน เลยไม่ได้ให้ข้อมูลนี้ไปเพราะกลัวคลาดเคลื่อนอีก เหมือนครั้งที่ข่าวว่าหนุ่มไมค์ออกเงินค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้ ซาร่าและลูกได้เที่ยวเกาหลี พร้อมเงินกว่าล้าน รวมถึงข่าวค่าเลี้ยงดูมากมาย มันเป็นเรื่องที่ไม่จริงเลย  แต่เธอก็ไม่ได้ออกมาพูดแก้ตัวอะไร ไม่เคยออกมาพูดบิดเบือนข่าวให้กระทบฝ่ายชาย จนตัวเองและครอบครัวถูกมองว่าเกาะหนุ่มไมค์กิน

ซาร่ายืนยันว่าไม่เคยเรียกร้องอะไรจากครอบครัวฝ่ายชาย เธอสามารถทำหน้าที่ได้ทั้งพ่อและแม่พร้อมกัน ไม่เคยกีดกันไมค์กับลูก เธอใจกว้างพอ หลังจากที่ชี้แจงประเด็นนี้แล้ว เธอเองก็เกรงว่าอาจจะสร้างความไม่พอใจให้กับใครหลายๆคน แต่ก็พร้อมตั้งโต๊ะชี้แจงทุกเรื่องพร้อมหลักฐานความจริงต่างๆ ทั้งต่อหน้าสาธารณะชนหรือแม้แต่ในชั้นศาลก็ตาม

003

002

เรื่องน่าสนใจ