ที่มา: TNN24

ซีเกมส์ อาทิตย์ เมฆอากาศ” หนุ่มเชียงราย อายุ  27 ปี คว้าตำแหน่ง Mister National Thailand 2016 การประกวดสุภาพบุรุษสัญชาติไทย และรางวัล Popular Vote โดดเด่นด้วยบุคลิกภาพ รวมถึงการตอบคำถามอย่างมั่นใจ พร้อมโชว์ทักษะภาษาอังกฤษที่เรียนมาชนะใจคณะกรรมการ ตรงคุณสมบัติของเวทีการประกวด ที่เฟ้นหาสุภาพบุรุษตัวแทนคนไทยเผยแพร่วัฒนธรรม และส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยสู่นานาชาติ รับถ้วยรางวัล สายสะพาย และเงินรางวัล 

01

พร้อมเป็นตัวแทนชายไทย เข้าประกวดเวทีระดับโลก ในเวที Mister National Universe 2017 ที่ประเทศไทย เตรียมเป็นเจ้าภาพ  นอกจากนี้ยังมีอีก4ตำแหน่งสำคัญ เพื่อเป็นตัวแทนคนไทยประกวดในเวทีระดับโลกเช่นกันโดย”ริชาร์ด ริคาร์โด คาร์เทอร์”ได้ตำแหน่งMister Continental Tourism Thailand 2016 ส่วน Mister Tourism World Thailand  2016 เป็นของ บอส  ซิลเวสเทอร์ อลัมดาร์

ขณะที่ตำแหน่ง Mister Amity International 2016 เป็นของ” ภัค นรภัทร สกุลซ้ง “และ แจม  รชตะ หัมพานนท์ รับตำแหน่ง Mister United Continents Thailand 2017 

โดยบรรยากาศการประกวดเริ่มด้วยการเดินแบบโชว์บุคลิกภาพของทั้ง 20 คน ที่เข้ารอบสุดท้าย ก่อนจะอวดหุ่นเฟิร์มในชุดว่ายน้ำ ต่อด้วยโชว์ความเท่ห์ในชุดสูท พร้อมโชว์สุดพิเศษจาก แต็ก เดอะวอยซ์ ซีซั่น 1  ก่อนจะโชว์ speech และไหวพริบ ซึ่งเป็นอีก1 ขั้นตอนในการทดสอบความสามารถของผู้เข้าประกวด ภายใต้ธีมงาน The new gen of the future ต่อด้วยประกาศเข้ารอบ 10 คน เพื่อตอบคำถาม และประกาศรางวัลชนะเลิศ

สำหรับเวที Mister Continental Tourism 2016 จะไปประกวดที่ประเทศฟิลิปปินส์  ส่วนเวที Mister Tourism World 2016 จะจัดประกวดที่เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย  ด้านเวที Mister Amity International 2016 จัดขึ้นที่ประเทศพม่า  และเวที Mister United Continents 2017 ที่เตรียมจัดขึ้นในประเทศฟิลิปปินส์ปี 2017  

เรื่องน่าสนใจ