ทำเอาหนุ่ม ๆ อกหักกันไปทั่วประเทศ สำหรับการประกาศสละโสดของพิธีกรคนสวย เจ้าของฉายา เจ้าหญิงไอที “ซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์” ที่ตอนนี้ได้ประกาศสละโสด เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับ “ก้อง อดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์”  ผ่านทางโลกโซเชียลเเล้ว

11.jpg

“คงได้เวลาบอกทุกคนอย่างเป็นทางการค่ะ ว่า ซีกำลังจะแต่งงาน อาจเป็นคนที่ไม่ได้แสดงความรักอะไรบนโซเชียลมากนัก แต่ก็อยากให้แฟน ๆ ทุกคนให้กำลังใจกับการเริ่มต้นความรักที่สมบูรณ์แบบซักทีของซีด้วยค่ะ  ส่วนงานด้านไอทีในวงการนี้คือความรักและชีวิตซี และคิดว่าจะทำได้ดีมากขึ้นเมื่อมีกำลังใจที่ดีจากความรัก อยากได้กำลังใจจากทุกคนนะคะ ทั้งคนที่ Follow แต่ไม่เคยกดไลค์ ก็ตาม ส่วนเจ้าบ่าวเปิดตัวแล้วกับทาง #we ขอบคุณสำหรับภาพสวย ๆ ด้วยค่ะ”

สำหรับ อดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์ หรือ “ก้อง” ปัจจุบันอายุ 37 ปี ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรัพย์อนันต์ เยนเนอรัลฟู้ด จำกัด ผู้บริหารรุ่นใหม่เจนเนอร์เรชั่นที่ 2 ของครอบครัว สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีคณะบริหารการตลาด มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือ เอแบค (ABAC) และปริญญาโท ด้านการจัดการ ที่ Nagoya University ประเทศญี่ปุ่น

12

ก่อนที่จะมาช่วยธุรกิจของครอบครัว คุณก้องเคยมีประสบการณ์การทำงานมาหลากหลายรูปแบบ อาทิ ขายข้าวโพดคั่ว เป็นพนักงานในร้านอาหาร และทำงานในบริษัทนำเข้าท่ออุตสาหกรรมที่ขายดีอันดับ 1 ในญี่ปุ่นมาแล้ว ปัจจุบันยังดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยกซ์ เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ควบคู่กันด้วย

ที่มา http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRReE5qQXpNalkxT0E9PQ==

เรื่องน่าสนใจ