นับเป็นอีกหนึ่งโจทย์ยากที่ต้องพิสูจน์ฝีมือให้ได้ สำหรับนักแสดงหนุ่มฮอต “ซี ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ” ที่ล่าสุดต้องมารับบทหนุ่มนักกีฬาแบดมินตันอนาคตไกลที่กำลังจะตาบอดสนิทในอีก 180 วัน ข้างหน้า ในซีรีส์กระแสแรง “Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม” จาก “GMMTV” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวทุ่มเทตั้งใจถ่ายทอดคาแรกเตอร์ออกมาให้ดูสมจริงทั้งอินเนอร์และการสื่อสารทางกายภาพ เรียกว่าเป็นสิ่งที่ท้าทายความสามารถทางการแสดงอย่างมากเลยทีเดียว

 

ซี

“ซี” เผยว่า “พอรู้ว่าจะต้องมารับบท “เดย์” ในซีรีส์เรื่องนี้ทั้งตื่นเต้นและท้าทาย พร้อมกับกดดันมากๆ ครับ เพราะต้องเล่นเป็นนักกีฬาแบดมินตันอนาคตไกลที่ต้องมากลายเป็นคนที่สูญเสียการมองเห็น สำหรับการเป็นนักกีฬาแบดมินตันผมไม่กังวล เพราะในชีวิตจริงผมเคยเป็นนักกีฬาแบดมินตันมาก่อน แต่กังวลสุดๆ ตรงที่ต้องมารับบทเป็นคนที่กำลังจะตาบอดสนิทในไม่กี่วันข้างหน้า ไม่รู้ว่าจะต้องแสดงท่าทางสื่ออารมณ์ออกมาอย่างไร แต่ก็โชคดีมากตรงที่ผู้กำกับการแสดง “พี่ออฟ” (นพณัช ชัยวิมล) ให้ผมไปเวิร์คช้อปกับผู้พิการทางสายตาจริงๆ เพื่อให้เราได้เรียนรู้วิธีการใช้ชีวิตประจำวัน เวลาโฟกัสกับคู่สนทนาต้องใช้สายตาแบบไหน ซึ่งมันช่วยเราได้มากจริงๆ ครับ ทำให้เข้าใจถึงอินเนอร์และความรู้สึกของตัวละคร อย่างเวลาที่เราต้องเข้าฉากบ่อยๆ กับ “พี่จิมมี่” (จิตรพล โพธิวิหค) ซึ่งพี่เค้ารับบทเป็น “หมอก” คนที่ต้องมาคอยดูแลเรา ผมก็จะรู้แล้วว่าจะต้องส่งอารมณ์ผ่านสายตาแบบไหนแล้วใช้วิธีเทกเสียงจากเค้าเยอะๆ เพื่อรับอินเนอร์จากเค้าผ่านเสียงมาถึงตัวเรา พอเราเข้าใจวิธีการเล่นมันก็ทำให้การแสดงของเราลื่นไหลมากขึ้น สุดท้ายอยากฝากให้ติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะๆ มันอินสไปร์ผมมากทำให้ผมเข้าใจชีวิตและโลกของผู้พิการทางสายตา และยังเป็นเรื่องของความรักที่ใช้ใจสัมผัสมันเป็นมุมที่โรแมนติกมากๆ ครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : GMMTV Official พร้อมกันทั่วโลก และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & X & Weibo : GMMTV

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ