ที่มา: TNN 24

เรียกว่าเป็นผู้ชายในฝันที่สาว ๆ อยากได้เป็นสามีมากที่สุด ณ เวลานี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ที่สาวๆคลั่งไคล้อยากจะมาสมัครเป็นสะใภ้คุณแม่ถึงขนาดตั้งแฮชแท็ก “สามีแห่งชาติ” ยังไม่พอชาวเน็ตยังโหวตอยากเป็นภรรยาของหนุ่มฌอห์ณอีกด้วย งานนี้หนุ่มฌอห์ณเปิดเผยว่า 

11

“ก็ดีใจ ขอบคุณมากตัวผมไม่ค่อยทราบครับ ทราบจากการแท็กจากคนรอบตัว เฟซบุ๊ก หรือว่าคุณแม่จะมาเล่าให้ฟังว่าไปทำธุรกรรมต่าง ๆ จะมีคนเรียกว่า แม่สามีก็รู้สึกว่าเป็นเรื่องตลกดีครับ ขอบคุณมาก ผมก็ยังเหมือนเดิม อาจจะไม่ได้ดีอะไรมากขนาดนั้น แต่ทุกสิ่งทุกอย่างมาจากความจริงใจที่แสดงออกมามากกว่า อย่างเรื่องตลกคือ หลานไปโรงเรียนแล้ว มีคุณแม่ผู้ปกครองท่านหนึ่งขอถ่ายรูป บอกว่าน้าของเด็กคนนี้คือ สามีแห่งชาติ หลานก็ไม่เข้าใจหรอกครับว่าคืออะไร

แต่ว่าคุณแม่เค้าก็มาเล่าให้ฟัง ถามว่ามีสาว ๆ มาขายขนมจีบมั้ย เซ้นเรื่องนี้ผมค่อนข้างจะน้อย ไม่ค่อยรู้อะไรเท่าไรครับ ด้วยลักษณะงานจะแน่น ก็จะให้ความเป็นเพื่อนกับทุกคน ไม่มีการบ่ายเบี่ยง แต่ก็ออกตัวไว้ก่อนว่าช่วงนี้ผมไม่ค่อยมีเวลา ถ้าสมมุติว่าทุกคนคิดว่าผมจีบ เค้าคงจะผิดหวัง เพราะผมให้เวลาเค้าน้อยมาก ตอนนี้อาจจะยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม ผมรู้สึกว่าตอนนี้เวลาในการคุยโทรศัพท์ยังไม่มีจริง ๆ ใครที่อยากคุยกับผมช่วงนี้ เค้าก็คงอยากคุยมากที่สุด เพราะช่วงโปรโมชั่นแรก ช่วงนี้ผมทำงานกว่าจะเลิกก็ดึก คิดว่าไม่น่าจะมีผู้หญิงคนไหนจะเข้าใจได้ทุกอย่างขณะนั้น จริงๆไม่ได้เป็นคนเรื่องเยอะครับ แต่ไม่มีตัวเลือกให้เลือกมากกว่า

12

ด้วยเราทำงานอยู่แค่นี้ ผมก็ไม่กล้าจีบใคร กลัวแห้วด้วย รู้สึกว่าตอนนี้ยังไม่พร้อมครับ อย่างที่บอก เอาเวลาไปอยู่กับเพื่อน อยู่กับที่บ้าน สำหรับเอสเธอร์ เป็นเด็กที่น่ารัก ด้วยความที่เราสนิทกันทุกวันนี้ ผมให้ความเป็นพี่ชายที่ดีให้กับน้องเป็นอย่างมาก แต่ผมก็คอยดูแลในงานแบบไม่ให้น่าเกลียด ไม่ล้ำเส้นของผู้ปกครอง หรือว่าผู้จัดการของเค้า น้องเป็นเด็กดี แต่ว่าน้องก็ยังเด็ก ผมก็จะไม่ไปยัดเยียด หรือให้ข่าวผู้ชาย-ผู้หญิงมาก เพราะว่าน้องเค้าต้องโตอีกเยอะ แต่ว่าการทำงานเราเป็นคู่จิ้นที่ดีครับ “

เรื่องน่าสนใจ