ที่มา: Matichon Online

นอกจากอาการของ ปอ – ทฤษฎี  สหวงษ์ จะดีขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุด อาน้ำอ้อย – ศรมนตรา  พิชัยศรแผลง เผยว่าเวลาครอบครัวเข้าไปพูดคุย ปอแสดงการรับรู้ด้วยการบีบมือ และลืมตาทำหน้าคล้ายพยายามจะพูดจะทำให้คนไทยใจชื้นขึ้น 

บรรยากาศตลอดทั้งวันที่ รพ.รามาธิบดี ก็ยังคงหลั่งไหลไปด้วยกำลังใจไม่ขาดสาย โดยมีประชาชนและแฟนคลับมาเขียนให้กำลังใจที่สมุดเยี่ยมไข้ บริเวณห้องโถงชั้น 1 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์  อย่างต่อเนื่อง   ขณะที่ชั้น 9 ก็มีคนสนิทและคนบันเทิงมาเยี่ยมมากมาย อาทิ ปู – นริสา พรหมสุภา,หน่อย – ณัฐนี สิทธิสมาน, ทีน-สราวุฒิ พุ่มทอง, หญิง – สุกัญญา ไรวินทร์ฯลฯ  ส่วน ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต ได้ส่งอาหารมาให้ครอบครัวและสื่อมวลชน 

แถมยังมีผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังจะเข้าพิธีอุปสมบทนำผ้าไตรมาให้ปออนุโมทนาบุญเผื่อจะได้รับผลบุญไปด้วยโดยคุณพ่อของปอและโบว์แวนดาได้นำห่อผ้าไตรเข้าไปในห้องซีซียูก่อนจะนำออกมามอบคืนให้ชายคนดังกล่าว

133

 นอกจากนี้เวลา15.25 น. ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่เคยแสดงละครคู่กับปอในเรื่อง “ดาวเรือง” ก็เดินทางมาพร้อมคุณแม่เพื่อให้กำลังใจ โดยมีพ่อของปอ และอาน้ำอ้อย ออกมาต้อนรับ

โดยญาญ่า กล่าวหลังเข้าเยี่ยมครอบครัวปอว่า  อยากมาหลายวันแล้วแต่ติดงาน วันนี้ดีใจที่สามารถเคลียร์งานเสร็จเลยได้มา เท่าที่คุยกับครอบครัวก็ทราบว่าอาการดีขึ้น แต่ไม่ได้เจาะลึกเกี่ยวกับรายละเอียด เนื่องจากเน้นพูดคุยให้กำลังใจมากกว่า

ทั้งนี้ตอนทราบข่าวแรกๆ รู้สึกตกใจ เพราะไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ ซึ่งก็ทำให้หันกลับมาระวังและดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น อย่างไรก็ตามคิดว่าทุกคนในประเทศก็ดีใจที่ปออาการดีขึ้น ถ้าปอฟื้นเมื่อไรก็จะมาเยี่ยมอีก และเชื่อว่าคงเป็นเร็วๆนี้

“พี่ปอก็เหมือนครูคนนึงที่ทำให้เรามาถึงวันนี้ อยู่ในกองจะคอยถามว่าจำบทได้หรือยัง มาคอยช่วยสอน พี่ปอเป็นคนน่ารักมาก ใครๆก็พูดถึง ก็อยากบอกให้สู้ๆ ทุกคนเป็นกำลังใจให้” ญาญ่ากล่าว

134

135

เรื่องน่าสนใจ