เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นละครรีเมคที่กระแสดีตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มมีการถ่ายทำ อีกทั้งยังวางตัวละครไม่เรียบร้อยเลยล่ะค่ะ สำหรับเรื่อง “เพลิงพระนาง” ซึ่งจากที่มีการวางตัวละครรุ่นแม่ไว้ว่า 1 ในนั้น จะมีนางเอกสาวซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ มาเล่นด้วยก็ยิ่งทำให้แฟนๆ รอชมละครเรื่องนี้มากขึ้นไปอีก 

04

ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า 1 ในตัวละครรุ่นลูกจะเป็นนางเอกแม่เหล็กของช่องอย่าง ฐิสา วริฏฐิสา แถมยังมีข่าวออกมาอีกว่า ตอนนี้นางเอกฐิสา กำลังฮอตสุดๆ เพราะเตรียมประกบคู่กับพระเอก นิว วงศกร ในละครเรื่อง ข้ามาคนเดียว อีกด้วย สาวฐิสาเลยออกมาเปิดใจถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า 

ตนเองนั้นก็ยังไม่สามารบอกอะไรได้มาก เพราะยังไม่มีการยืนยันที่แน่นอน แต่ยอมรับว่ามีการติดต่อจากกันตนาเข้ามาบ้างแล้ว แต่ยังไม่ทราบว่าเขาจะให้ตนรับบทเป็นอะไร แต่ก็ก็ใจมากๆ ถ้าจะได้เล่นละครเรื่องนี้ และจะดีใจมากไปอีกถ้าได้โอกาสรับบทเป็นลูกของอั้ม พัชราภา เพราะตนเองชอบเขามาก ถ้าได้ร่วมงานกันคงได้แต่นั่งมองเขาทั้งวันแน่เลย ระยะเวลานี้ก็ลุ้น และต้องรอแต่ให้ทางช่อง และทางค่ายออกมาคอนเฟิร์มอีกครั้ง 

ส่วนเรื่องละครที่จะคู่กับนิว วงศกร เรื่องข้ามาคนเดียวนั้น ตนเองยังไม่รู้เรื่องเช่นกัน แต่ถ้าได้เล่นด้วยกันจริงๆ ก็ดีใจมาก เพราะเคยร่วมงานกับเขามาแล้วในเรื่อง ไฟมาร ก็อยากจะกลับไปร่วมงานกับพี่เขาอีก 

05

เรื่องน่าสนใจ