ที่มา: Posttoday

ถึงแม้ว่างานจะเยอะ คิวจะแน่นแค่ไหน แต่พระเอก ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ไม่เคยลืมหน้าที่ดูแลคุณพ่อที่กำลังป่วย ว่างเมื่อไหร่ก็จะพากันไปเที่ยว ไปหาอะไรกินด้วยกันตลอด เชื่อแฟนคลับเข้าใจหลังถูกปฏิเสธขอถ่ายรูปเวลาอยู่กับครอบครัว 

21

“ถ้ามีเวลาว่างจะพาคุณพ่อไปนั่งรถเล่น ไปเที่ยว ไปหาอะไรอร่อยๆ กินกัน ท่านชอบครับ ทุกครั้งที่จะพาออกมาจะนอนไม่ค่อยหลับ จะตื่นเต้น มีความสุขครับ ปกติจะพาไปที่พัทยาเพราะน้าอยู่ที่นั่น แต่ว่าท่านก็ไม่เคยบอกว่าอยากไปนู้นไปนี่ มีแต่เราที่เป็นคนเสนอว่าอยากไปไหม แต่ถ้าเป็นต่างประเทศก็ต้องใช้เวลาระยะหนึ่ง ดูว่าจะไปประเทศไหนใกล้ๆ แต่ถ้าในประเทศไทยคุณพ่อจะสะดวกมากกว่า เพราะตอนนี้คุณพ่ออาจจะทรงตัวไม่ค่อยได้ เดินลำบาก อาจจะต้องนั่งรถเข็น แต่ในเรื่องของการขึ้นเครื่องต้องเตรียมตัวให้ดีมากๆ เพราะไม่รู้ระบบจะเป็นยังไง ถ้าไปก็อยากพาไปญี่ปุ่นครับ แต่ไม่ถึงขนาดต้องจัดทริปทุกเดือน

คือถ้าบอกท่านไว้แล้วและไม่พาไปจะโดนงอน คือถ้าบอกปุ๊บสักวันหรือสองวันต้องพาไปแล้ว ถึงท่านจะยังป่วย แต่ท่านก็คิดได้อยู่ว่าอยากจะไปนู้นไปนี่ อยากทำตัวเหมือนคนปกติ ซึ่งเราก็ต้องทำให้เขารู้ว่าเขาไม่ได้เป็นอะไรนะ ก็ต้องมีเวลาให้เขาเต็มที่ อย่างเวลาพาออกไปข้างนอก แฟนคลับก็มีทักทาย มียิ้มให้บ้าง แต่ถ้ามาขอถ่ายรูปอาจจะไม่ค่อยมีมากนัก ถ้ามีเราก็จะบอกขอโทษไม่สะดวกนะครับ เราก็จะพูดตรงๆ เพราะว่าเราอยู่กับครอบครัว อยากจะใช้เวลาตรงนี้แค่ 3-4 คนกับที่บ้านมากกว่า”

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ