ที่มา: dodeden

ยังคงเป็นกระแสอีกอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้รู้ว่าบุคคลที่อยู่ภายใต้หน้ากากจิงโจ้ จากรายการ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ” คือ เป็ก ผลิตโชค  ซึ่งเมื่อได้รับรู้กันแล้วว่าใคร

ในโลกออนไลน์มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับสำเนียงการพูด รสนิยม  การทำศัลยกรรม รสนิยมทางเพศ ของเขาอย่างหนัก  

ล่าสุด  โอ อนุชิต  สพันธุ์พงษ์ ดาราชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ค  Anuchyd Sapanphong  ระบุว่า “เพราะภายนอกหน้ากาก ไม่เคยมีใครมองความสามารถเป็ก ผลิตโชค จริงๆเลยสักครั้ง

ไม่มีใครฟังเพลง ไม่มีใครดูเป็กเต้น ไม่มีใครฟังเป็กเล่าเรื่องตลก เพราะมัวแต่จับผิดแต่เรื่องเดิมๆ และหัวข้อสนทนาเกี่ยวกับ เป็ก ผลิตโชค ก็ไม่เกี่ยวข้องกับความสามารถของเค้าอีกต่อไป

เสน่ห์ของหน้ากากจิงโจ้ ไม่ใช่สิ่งแปลกใหม่เลยครับ แฟนๆ ของเป็กเห็น ความสามารถ ทั้งด้านการร้องเพลง ความกวนประสาท อารมณ์ดีและตลกแบบที่หน้ากากจิงโจ้นำเสนอ มาโดยตลอด คนที่รักเป็ก มีความสุขมากๆ ที่เห็นหลายๆคนรักหน้ากากจิงโจ้ (ที่มีคาแรคเตอร์เป็นเป็ก ผลิตโชค) และก็เป็นอย่างที่คิดครับ พอถอดหน้ากาก เรื่องเดิมๆของเป็ก ก็ถูกนำมาพูด นำมาล้อเลียนเช่นเดิม ไม่มีหน้ากากจิงโจ้อีกต่อไป

รายการนี้ สะท้อนอะไรหลายๆอย่างให้กับสังคมไทย สู้ๆนะ ผลิตโชค ถอดหน้ากากแล้ว สบายขึ้นเยอะเลย เศร้าครับ กินอะไรไม่ลง หมอบอกให้ระวังเรื่องผลไม้ที่หวานและมีกลิ่นเหม็น คนไข้ที่ดีควรจะเชื่อหมอใช่ไหมครับ”

ภาพจาก เฟสบุ๊ค  Anuchyd Sapanphong

เรื่องน่าสนใจ