ที่มา: TNN24

นักแสดงหนุ่ม “พุฒ พุฒิชัย” ควงสาวคนสนิท “จุ๋ย วรัทยา” เผยถึงกระแสข่าวเรื่องแต่งงานเดือนพ.ย.ปีหน้าว่า เป็นการคุยกันไว้แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป ซึ่งพุฒได้มีการเข้าไปพูดคุยกับครอบครัวฝ่ายหญิงแล้วแต่เป็นเพียงการเข้าไปขอดูแลเท่านั้น ยังไม่ได้มีการสู่ขออย่างเป็นทางการ ส่วนที่มีภาพสวมชุดแต่งงานเป็นเพียงภาพในละครเรื่อง “เกมมายา” ไม่ใช่ภาพเหตุการณ์จริงอย่างที่เข้าใจ ยอมรับมีหลายคนถามและแสดงความยินดีหลังมีข่าว โดยพุฒยังไม่คอนเฟิร์มวันแต่งงานเนื่องจากยังไม่ได้ข้อสรุปและขอเป็นไปตามขั้นตอน 

ด้านจุ๋ย เผยปีหน้าฤกษ์ดีหลายวัน หลุดปากรอฤกษ์ที่ดีที่สุดของเดือนพ.ย. แต่ต้องดูคิวของทั้งคู่อีกทีเนื่องจากมีงานค่อนข้างเยอะ อีกทั้งฝ่ายชายมีงานละครที่จีนช่วงกลางปี หากคิวลงตัวคงได้ข้อสรุปอีกที และหากทุกอย่างชัดเจนจะบอกให้ทราบแน่นอน

ส่วนธีมงานยอมรับมีคุยกันไว้บ้างและมีความเห็นตรงกันว่าเน้นจัดงานแบบเรียบง่าย ไม่หวือหวา ฝ่ายชายมองว่าการแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่ เหมือนเขียนบทละครเรื่องหนึ่ง ต้องค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป และใช้เวลานาน ไม่หวั่นแม้ต้องห่างกันหลังฝ่ายชายมีงานที่เมืองจีนมากขึ้น เนื่องจากเข้าใจว่าเป็นการทำงานและคอยให้กำลังใจกันดีกว่า

เรื่องน่าสนใจ