ที่มา: dodeden

กลายเป็นอภิมหาสงครามกันเลยทีเดียวสำหรับประเด็นที่ ดีเจเอกกี้ เอกชัย โพสต์ฉะ เต๋า ทีวีพูล นักข่าวสายบันเทิงชื่อดัง หลังไม่พอใจที่ เต๋า ทีวีพูล ออกมาพูดในรายการที่นี่มายาว่าเอกกี้หล่อน้อยที่สุด-เป็นตัวท้าย ๆ ของวง UHT แถมยังหน้าแก่                       

อย่างไรก็ตาม อดีตนักร้องจากบ้านเดอะสตาร์ ฟลุค พชร ธรรมมล ออกมาโพสต์เฟสบุ๊คออกตัวแรงว่าอยู่ทีม เต๋า ทีวีพูล บอกหน้ากล้องมันก็คือการแสดงทั้งนั้น รู้ ๆ อยู่ว่าใครเป็นยังไง ว่าแต่คนอื่นทั้งที่ดีเจเอกกี้ก็หารับประทานกับการจิกด่านินทาคนอื่นเหมือนกันแท้ ๆ แต่พอโดนด่าทำเป็นรับไม่ได้

แฉเคยถูกดีเจเอกกี้ฉีกหน้ากลางรายการสด พอเข้าไปคอมเมนต์ในไอจีถามอย่างมีมารยาทถึงสิ่งที่ทำกับตนก็โดนบล็อก พร้อมแขวะว่า โดนด่าไม่ได้ก็ออกจากวงการบันเทิงไปสิ อาชีพอื่นมีเยอะแยะถ้ามีสมอง

ขณะที่ รายการ APOP บันเทิง AMARIN TV HD ช่อง 34 ซึ่งมีพิธีกร ได้แก่  ใบเตย ปิยะมาลา  ดีเจเต้ย ธโณทัย  ได้อ่านข่าว ดีเจเอกกี้ เอกชัย โพสต์ฉะ เต๋า ทีวีพูล  และมีคำพูดของ ฟลุค พชร ซึ่งพูดได้ดี จนทำให้ เต้ย ธโณทัย ผิดคิวไปชื่นชม ฟลุค พชร ท่ามกลางแฟนคลับของดีเจเต้ยที่งงว่าไปทางฝั่ง ฟลุค พชร ได้อย่างไร

โดยหากใครยังจำกันได้  ดีเจเต้ย ธโณทัย  เป็นเน็ตไอดอลฝ่ายชายในยุคแรก คนแรกที่ดังที่สุด  เขาจบมัธยมศึกษาจากเซนคาเบรียล จบมหาวิทยาลัยจากคณะวิศวกรรม ม. เกษตร ซึ่งมีแฟนคลับเยอะมากๆ 

สุดท้าย เต้ย ธโณทัย จึงต้องบอกว่าแค่ผิดคิวเท่านั้น หากใครไปค้นกูเกิ้ลจะรู้ว่าตนคิดอย่างไร ?? 

ทั้งนี้ ในกูเกิ้ล พบว่ามีข่าวมากมาย ในปี 2555 เช่น  นักร้องหนุ่ม “ฟลุค พชร ธรรมมล” หรือ “ฟลุค เดอะสตาร์5” ออกตัวแรง จีบนักร้องสาว “ซาร่า นลินธารา โฮเลอร์” หรือ “ซาร่า เอเอฟ3” โดยที่ไม่รู้ว่านักร้องสาวกำลังคบหาดูใจกับดีเจ “เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์” ดีเจคลื่น 91.5 ฮอตเอฟเอ็ม  และ พิธีกรรายการ Five Live

งานนี้หนุ่มฟลุคถึงกับหน้าหงายเมื่อออกตัวแรงทวีตหาสาวซาร่าถึงขั้นบอกรัก งานเลยเข้าอย่างจังเมื่อหนุ่มเต้ยทวีตเคลียร์กันหวิดมีเรื่องชกต่อยกันเลยทีเดียว งานนี้ได้เจอหนุ่มฟลุค จึงได้ถามถึงกรณีดังกล่าวซึ่งเจ้าตัวก็พูดไปหัวเราะไปว่า…

 “อันนี้ต้องขอโทษทุกคนก่อนเลย คือมันเป็นความซ่าของฟลุคเอง คือผมไปเจอซาร่าที่จีนตอนน้ำท่วม แล้วก็ไปเที่ยวไปกินข้าวกัน แต่ว่าไปกันเยอะนะครับ คือมีตัวแทนนักแสดงไทยไปกันเยอะครับ ก็อยู่ด้วยกันแค่วันเดียวพอกลับมาก็มีคุยกันแชทหากันบ้าง เราไม่ได้คุยกันแบบฉันท์ชู้สาว คุยกันแบบเพื่อนคือฟลุคคิดว่าเขาโสดครับ (หัวเราะ) ฟลุคก็เลยเปิดตัวแรงหยอดๆ ไปเท่านั้นเอง ”

“ผมมารู้ว่าเขามีแฟนแล้วคือเต้ย ตอนที่มีคนเริ่มทักว่าเขายังคบกันอยู่ ฟลุคก็หยุดเลย ส่วนตัวผมก็คุยกับพี่เต้ยแล้วก็ขอโทษเขาเพราะยังไงผมก็ผิด ส่วนซาร่าเขาออกแนวฝรั่ง เขาก็มีความมั่นใจ พอดีว่าเราเองก็คุยกันถูกคอเลยสนิทสนมเร็ว

แต่จริงๆ เราเจอกันแค่ครั้งเดียว วันเดียวที่เหลือก็แชทกัน ผมก็ขอโทษเขาซาร่าไปแล้วเพราะก็มีบางคนก็ว่าเขาเรื่องนี้ฟลุคผิดเองครับ ยืดอกเลยครับ กับพี่เต้ยผมก็ไม่เคยเจอเขาเท่าไหร่ เคยเจอกันแค่ครั้งเดียวเอง แต่หลายปีแล้ว”

สรุปคือเรื่องนี้ไม่มีอะไรในก่อไผ่จริงๆ ! เพราะ “ซาร่า AF3” รักกันกับพิธีกรหนุ่มตี๋หล่อ “เต้ย ธโนทัย” นับดูแล้วก็เกือบจะ 10 ปีแล้วเชียว

ภาพจาก รายการ APOP บันเทิง พันทิป ฯลฯ

เรื่องน่าสนใจ