ที่มา: Matichon Online

เนื้อหาบางส่วนโดย Dodeden.com 

กำลังเตรียมตัวจะเป็นเจ้าบ่าวคนใหม่แล้วล่ะค่ะ สำหรับดีเจหนุ่มอารมณ์ดี อย่างดีเจเผือก พงศธร หลังจากที่ได้คุกเข่าขอแฟนสาว ลูกจ๋า แต่งงานแบบสุดโรแมนติก ริมแม่น้ำฮันที่ประเทศเกาหลีไปเมื่อพฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุดดีเจเผือกก็ได้ออกมาแย้มฤกษ์ดีให้ทุกคนได้ทราบกันแล้วว่า เตรียมจะจัดงานวิวาห์ในเดือนธันวาคมนี้แล้ว โดยดีเจเผือกได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า … 

19

“ครับเริ่มไปดูฤกษ์ ดูสถานที่ เริ่มวุ่นแล้ว ก็เป็นช่วงเดือนธันวาคมครับ แต่วันยังไม่สรุปแน่นอน ยังมีให้เลือกอยู่สองวัน ธีมคงไม่มีครับ ง่ายๆ สบายๆ คงเป็นพิธีจีนช่วงเช้า ทานข้าวกันตอนกลางวัน คือเดือนธันวาคมนี้จะเป็นงานพิธีก่อนครับ กึ่งๆ งานหมั้น แต่เราคือยกน้ำชา จดทะเบียน ทานข้าวกลางวันและแยกย้าย ส่วนงานฉลองขอดูอีกทีหนึ่งครับ”

“ก็เป็นไปตามภาพ ทุกอย่างเป็นบลูสกรีนนะครับ เป็นซีจี (หัวเราะ) จริงๆ ไปที่เกาหลี ริมแม่น้ำฮันครับ ก็เป็นความตั้งใจจัดเป็นทริปที่จะขอแต่งงานไปเลย จริงๆ เราทั้งคู่มีเพลงที่เป็นเพลงของเราโดยบังเอิญที่ชอบเพลงนี้ตั้งแต่เด็ก ผมเลยเอาหูฟังเปิดเพลงนี้ให้เขาฟัง เขาเคยพูดกับเพื่อนว่าถ้าใครเอาเพลงนี้หรือเปิดเพลงนี้ให้เขาฟัง เขาจะแต่งงานด้วย ส่วนเป็นเพลงอะไรนั้นไม่บอกครับ (หัวเราะ) ขอเก็บไว้รู้กันสองคน อาจจะมีเปิดในงานแต่งก็ได้”

18
“เอาจริงๆ คือผมเริ่มสั่งแหวนเพียงสองอาทิตย์ก่อนเดินทางเองครับ เพราะตอนแรกไม่คิดที่จะมีของพวกนี้เลย และเขาทำใจไว้แล้วว่าจะไม่มีการคุกเข่าแบบนี้ เพราะเราเคยคุยกันแล้ว แต่เรามานั่งคิดว่าลึกๆ ของความเป็นผู้หญิงเขาต้องอยากมีอะไรแบบนี้ไว้เป็นความทรงจำของตัวเอง เลยทำก็ได้ ฝืนตัวเองนิดหนึ่ง (หัวเราะ) เขินๆ เขาก็ถามว่าทำอะไรอย่างนี้เป็นด้วยเหรอ เขาหัวเราะอย่างเดียวเลย แต่เรานี่กลั้นเต็มที่เลย มือไม้ ปากสั่นหมดเลย”

“เขาตื่นเต้นมากนะ ถามว่าผมตื่นเต้นไหม ผมเลยตอบว่ายังนะ ผู้ชายคงยังไม่ตื่นเต้น แต่ใกล้ๆ คงมีบ้าง วันงานคงร้องไห้เละเทะกว่าคนอื่นเขาแน่ดูทรงแล้ว ตอนนี้ก็เริ่มติดต่อองค์ประกอบต่างๆ ในงาน การ์ด ชุด สถานที่ คนจัดงาน ออแกไนซ์ เริ่มได้ติดต่อไว้แล้ว คูณพ่อคุณเเม่ทั้งสองฝ่ายก็โอเคครับ”

20

เรื่องน่าสนใจ