ที่มา: dodeden

ถ้าจะพูดถึงพิธีกรรายการและพิธีกรงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ที่มีงานชุกมากที่สุดคนหนึ่ง คงจะหนีไม่พ้น ดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ที่รับทั้งงานพิธีกร ดีเจ การแสดง ได้อย่างดีไม่มีขาดตกบกพร่อง

ทว่า กว่าที่ดีเจเอกกี้จะเดินทางมาถึงจุดนี้ ดีเจเอกกี้ก็ต้องผ่านหยาดเหงื่อคราบน้ำตา ผ่านความทุกข์ยากมามากมาย โดยเฉพาะช่วงหนึ่งที่ไม่มีงานจนเกือบจะหนีไปทำงานเมืองนอก ซึ่งน่าชื่นชมมากๆ

โดยงานนี้ จะต้องขึ้นเวทีเป็นพิธีกรเฟ้นหาหนุ่มโสดสุดเพอร์เฟคท์ของนิตยสารคลีโอ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในแต่ละปีนี้ดีกรีความฮอตของบรรดาผู้เข้าร่วมกิจกรรมก็ยิ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ เล่นเอาสาวน้อยสาวใหญ่ทั้งหลายเลือกไม่ถูกเลยว่าจะส่งคะแนนให้คนไหนเลยทีเดียว ทั้งนี้ทางนิตยสารคลีโอได้เปิดโอกาสให้ผู้อ่านได้โหวตว่าใครจะได้เป็น “50 หนุ่มโสดในฝัน” กันด้วย

ดังนั้นวันนี้จึงจัดเต็ม ซึ่งได้ น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ  เมกอัพอาร์ติสต์ แอนด์ แฮร์สไตลิสต์ อันดับต้นๆของเมืองไทย โดยน้องฉัตร ระบุว่า “Makeup and hair คุณเอกกี้ @djeaky พิธีกรงานประกวดหนุ่ม CLEO วันนี้ครับ ขอบคุณ @nazznapisara มากๆครับ — ที่ W-Hotel Sathorn Square”

งานนี้ไม่รู้ว่า ดีเจเอกกี้ จัดเต็มเพื่อโชว์หน้าหล่อๆ ให้หนุ่มคลีโอทั้ง 50 คน หรือ โชว์ให้ดีเจบางคน ได้ดูส่วนตัวกันแน่ค่ะ อิอิ 

เรื่องน่าสนใจ