ที่มา: msn

เรื่องรักระรื่นระหว่างเรา ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับแฟนหนุ่มใหญ่รวยมาก ไผ่ วันพอยท์ หรือ ไผ่ ลิกค์ ลูกชายอดีต ส.ส.กำแพงเพชร ยังเป็นที่จับตามองอยู่ว่า จะรักรอดไปยาวนานได้แค่ไหน ล่าสุดแว่วว่า พี่ไผ่รักน้องดิวมากๆ จึงจัดหนักจัดบัตรเครดิตวงเงินไม่อั้น เอาไว้ให้สุดที่รักดิว เอาไว้รูดปรื๊ดๆ ช็อปสนั่นโลก จะจริงหรือมั่วดิวจะมาตอบชัดๆ

ล่าสุด ดิว อริสรา โกยเงินอีกแล้ว ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ คอลลาเจน มีเลิฟพลัส ME LOVE plus ของบริษัทลองเดอเซ่ LONGDERSE จำกัด โดยดิวได้มาร่วมงาน จัมป์ทูซัคเซส JUMP TO SUCCESS ก้าวสู่ความสำเร็จ จัดขึ้นที่ห้องประชุมสยามมกุฎราชกุมาร อาคารเฉลิมพระบารมี 50 ปี ซอยศูนย์วิจัย กรุงเทพฯ 

ยังมีงานเยอะอยู่นะ? “วันนี้ก็ได้รับโอกาส ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คอลลาเจนตัวนี้ค่ะ” อยากได้อะไรก็ได้เลย อยากจะซื้ออะไรก็ซื้อเลย เพราะพี่ไผ่ให้บัตรเครดิตเอาไว้รูดปรื๊ดๆ โดยเฉพาะ จริงหรือไม่? “ไม่จริงค่ะ เพราะถ้าเราได้ผู้ชายแบบนั้นมา ผู้ชายคนนั้นก็โง่นิดหนึ่ง ถูกมั้ย (ยิ้มอ่อน)

ผู้ชายที่ยื่นเงินให้ผู้หญิงง่ายๆ ก็คงไม่ค่อยฉลาดอ่ะ คือถ้าเขาเอาเงินซื้อผู้หญิงได้ เขาเอาเงินไปซื้อผู้หญิงที่สวยกว่าดิวก็ได้ ถูกมั้ย เขาไม่ได้ต้องการ ผู้หญิงที่ต้องการเอาบัตรเครดิตมาให้ แล้วก็รักเขาหรอกมั้ง”

“ทุกคนต้องการความรักจริงๆ ดิวว่านะ อย่าไปคิดแบบนั้นเลย คนที่คิดแบบนั้นได้ มันบ่งบอกเลยว่าคนคนนั้นเป็นคนยังไง อุ๊ย คู่นี้อยู่กันเพราะเงิน ก็เพราะชีวิตของคุณคิดว่าเรื่องเงินสำคัญล่ะสิ เออ มันสะท้อนจิตใจของตัวคนพูดมากกว่าว่าคิดอะไรในใจอยู่ แต่ถ้าคนที่มองว่า เออ เขาอยู่ด้วยกันมานาน 5 ปีแล้ว

หรือเรื่องที่เขามีฐานะมาก่อนแล้ว ดิวมองว่ามันเป็นกำไร เป็นความโชคดีในชีวิตที่ดิวได้ ส่วนคนอื่นอาจจะมีกำไรมากกว่า หรือน้อยกว่าดิวก็ได้ แต่ดิวโชคดีที่มีผู้ชายคนหนึ่งที่เข้าใจดิว ดีกับดิว รักดิวมาก แล้วมีฐานะ เรื่องฐานะของเขามันเป็นกำไรของดิวที่ได้แล้ว แต่ในขณะเดียวกันดิวก็มีต้นทุนของดิวเองด้วยค่ะ”

เรื่องน่าสนใจ