ที่มา: tnnthailand

ตร.ภูเก็ตเร่งตามหา2สาวต่างชาติโชว์เต้นเปลือยกลางถนนรอบเมืองป่าตอง ไม่แคร์สายตาชาวบ้าน

038f51

วันนี้ (4ม.ค.59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สังคมออนไลน์ ได้มีการเผยแพร่คลิปที่มีชื่อหัวข้อว่า “ขับรถแบบนี้ต้องประจาน” ถูกนำมาโพสต์ โดยเจ้าของคลิปถ่ายจากกล้องหน้ารถ พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า เกิดขึ้นขณะขับรถไปตามถนนป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยพบรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ที่ขับอยู่ด้านหน้า มีหญิงสาวไม่ทราบสัญชาติ 2 ราย ไม่สวมเสื้อผ้าแถมยื่นลำตัวออกมาจากรถ จากนั้นใช้น้ำราดผมและลำตัวก่อนโหนรถ โยกไปมาตามจังหวะเพลง ตลอดความยาว 48 วินาที

คลิปนี้ หลังจากถูกแชร์กันกระหน่ำ ตั้งแต่ วันที่ 3 ม.ค.ได้เรียกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ทั้งจากคนในจังหวัดภูเก็ต และ บรรดาชาวเน็ตส่วนใหญ่มีความเห็น ไปในทางเดียวกัน ถือเป็นเรื่องไม่เหมาะสม น่าอายและขาดจิตสำนึก ขณะที่ ชาวภูเก็ต บางรายให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ชาวต่างชาติบางรายที่มาเที่ยว จังหวัดภูเก็ต มักทำตัว ไม่อายฟ้าดินและ ไม่แคร์สายตา เช่นนี้ บ่อย ๆ

ล่าสุด พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกะทู้ กล่าวว่า ได้สั่งการให้พ.ต.ท.สุทธิชัย เทียนโพธิ์ สารวัตรฝ่ายสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรกะทู้ เร่งติดตาม 2 สาวชาวต่างชาติ เพื่อนำตัวมาเปรียบเทียบปรับ ในข้อหา กระทำอนาจารในที่สาธารณะเบื้องต้น ได้ตรวจสอบไปยังหมายเลขทะเบียนรถ คาดน่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีอย่างแน่นอน

Cr.Thawatchai Reemnok โพสต์ว่า เจอมากับตาเลยเมื่อคืนที่ป่าตองเวลาประมาณสามทุ่ม ช่วงรถติดหนักผมเห็นแบบนี้แล้วหายเหนื่อยเลยที่มา กลุ่มขับรถแบบนี้ต้องประจาน ภูเก็ต

Posted by เสียงประชาชน คนภูเก็ต on Saturday, January 2, 2016

เรื่องน่าสนใจ