ที่มา: dodeden

ยุคปัจจุบันผู้ปกครองหลายคนมักจะสั่งสอนลูกหลานอยู่เสมอว่า อย่าไว้ใจ หรือ เข้าไปพูดคุยกับคนแปลกหน้า แต่อย่างไรก็ตามเด็ก หรือ “วัยรุ่น” ที่ไม่เคยห่างไกลจากผู้ปกครอง ก็เปรียบเสมือน “ผ้าขาว” ที่คงยากจะตามเล่ห์เหลี่ยมของผู้ไม่ประสงค์ดีทัน 

และนี่ก็นับเป็นอีกหนึ่งตัวอย่าง “ภัยสังคม” ที่เราจะนำมาเตือนกัน โดยเฉพาะผู้ชายวัยรุ่น ทั้งวัยรุ่นที่เป็นเกย์ หรือ เพศปกติทั่วไป รวมทั้งอยากให้ผู้ปกครองระวังลูกหลาน จากการคุกคามทางเพศด้วย

เนื่องจากขณะนี้ แหล่งข่าวระบุว่า พบการกระทำของบุคคลอันตรายตระเวนถ่ายภาพการร่วมเพศนำมาขายผ่านกลุ่มไลน์  โดยให้ผู้ที่อยากดูคลิปลับ คลิปลามกเหล่านี้ โอนเงินเป็นบัตรเติมเงินโทรศัพท์ไปที่คนร้าย เพราะบัตรโทรศัพท์ไม่สามารถตามหาเจ้าตัวได้

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาได้มีผู้ตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก โดยเฉพาะเยาวชน อายุ 18 -19 ปี และ เหยื่อวัย 19 – 28 ปีที่โดนถ่ายคลิปร่วมรักไปขาย โดยคนร้ายที่นำไปขายจะบอกสมาชิกว่ามีการเต็มใจถ่าย ไม่ได้แอบถ่าย

ซึ่งช่วงนี้จะพุ่งเป้าไปที่กลุ่มเกย์ โดยที่คนร้ายจะนัดเหยื่อผ่านทางเฟสบุ๊ค และ โปรแกรมแชทของเกย์  ทั้งสีเหลือง สีแดง ฯลฯ 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวระดับสูงว่า มีติวเตอร์ชื่อเล่น ป.ป. หนุ่มวัยรุ่นตกเป็นเหยื่อแล้ว ( ขอสงวนรายละเอียดส่วนตัว) มีอาชีพการงานที่ดี ได้เปิดโปรแกรมเกย์ออนไลน์ไว้ สักพักมีคนทักเข้ามาบอกว่าหาเกย์รับไปร่วมหลับนอนด้วยที่คอนโดฯ ซึ่งติวเตอร์หนุ่ม ป.ป. ก็หลงกลกลายเป็นเหยื่อ เพราะเกย์รุกคนนั้นหน้าตาดีมาก จึงตกลงไปหาเขาที่ห้อง

ในเวลาต่อมาหลังจากทั้งคู่ได้อยู่ในคอนโดฯ แล้ว ก็พูดคุยกันไม่กี่คำ ถามชื่อ เรื่องราวนิดหน่อย จึงเริ่มมีเซ็กซ์กัน โดยคนร้ายพูดจาดี ไม่มีทีท่าว่าจะเป็นคนร้าย ทำให้ ติวเตอร์ ป.ป.เชื่อใจ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ถอดเสื้อผ้า อยู่ในสภาพเปลือยกาย จากนั้นก็ร่วมรักกันทางประตูหลัง

 

หลังจากร่วมรักกันไปได้สักระยะ คนร้ายได้บอกเหยื่อที่เป็นฝ่ายรับ ( ผู้ถูกกระทำ ) ให้หันหลังเอาก้นมาจ่อตรงอวัยวะเพศก่อน ซึ่งท่านี้เหยื่อจะไม่ทราบเลยว่าคนร้ายคนอะไรบ้าง เป็นจังหวะที่คนร้ายไปหยิบโทรศัพท์มือถือมาไว้ข้างๆ ตัว จากนั้นก็ร่วมรักกันปกติ เสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งฝ่ายรับเริ่มมีอาการเคลิ้ม

ต่อมาคนร้ายบอกให้ฝ่ายรับนอนอยู่ในท่าร่วมเพศปกติ โดยฝ่ายรุกหันหน้าเข้าหาเหยื่อที่นอนอยู่ในระดับพื้นเตียง ซึ่งเป็นช่วงที่คนร้ายยกตัวขึ้นมานั่งพักเหนื่อย

จังหวะนั้นเอง คนร้ายได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายวิดีโอ ซึ่งทาง  ติวเตอร์ ป.ป.ไม่ทันได้ระวัง เพราะกำลังสนุกที่ฝ่ายคนร้ายทำให้ *เคลิ้ม* ในอารมณ์ทางเพศ และคนร้ายก็ทำท่าว่ากำลังเช็คข้อความจากไลน์ที่เพิ่งส่งมา ดังนั้นเหยื่อจึงไม่ทราบว่ากำลังโดนแอบถ่ายอยู่ ซึ่งคลิปมีความยาวมาก   

ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวน่ากลัวมากๆ ในยุคปัจจุบัน เพราะ ติวเตอร์ ป.ป.ก็มีคนรู้จักมากมาย เป็นถึงอดีตพนักงานของสายการบินแห่งหนึ่งด้วย จึงมีคนแนะนำว่าเวลาจะทำอะไรกันให้เก็บโทรศัพท์มือถือทั้งคู่ให้หมด

สุดท้ายแล้ว  แม้รสนิยมทางเพศที่แตกต่างจะไม่ใช่เรื่องผิด แต่ก็ควรระมัดระวังให้ดี  อย่าไว้ใจคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิทแบบแปลก ๆ ทางสื่อออนไลน์ เพราะกันไว้ดีกว่าแก้ดีกว่า !

ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันหลากหลาย โดยมองว่าคนเราจะเพศไหนก็ไม่ผิด แต่การคุกคามทางเพศไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับเพศใดก็ผิดทั้งนั้น ซึ่งหากมีความคืบหน้าเรื่องตัวคนร้ายจะมาบอกรายละเอียดต่อไป เราพยายามหาตัวคนร้าย แต่ตอนนี้ยังไม่ทราบมากนัก หนทางที่จะทำให้ทราบคนร้ายคือต้องมีการร่วมมือกันระหว่างบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย   

อย่างไรก็ตาม สงสารคนที่ถูกคนร้ายล่อลวง และอยากให้ผู้ตกเป็นเหยื่อ ไม่ต้องอาย เอาผิดการคุกคามทางเพศอย่างจริงจัง อย่าคิดเพียงว่าปล่อยให้เรื่องเงียบ เพราะถ้าอายก็ไม่มีใครกล้าทำให้เป็นคดีตัวอย่าง คนร้ายก็ลอยนวลต่อไป ซึ่งก็จะเกิดเหยื่ออีกเรื่อยๆ ! 

ขอบคุณเครดิตภาพจาก พันทิป , lnwxxx.com

เรื่องน่าสนใจ