ที่มา: Mirror.co.uk

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษ ได้เปิดเผยเรื่องราวอันชวนอึ้งของ วิลเลี่ยม จีเวลล์ วัย 21 ปี ชาวอังกฤษ ที่ตอนนี้เขามีความสูงกว่า 7 ฟุต 1 นิ้ว หรือราวๆ 2.2 เมตร และมีทีท่าว่าความสูงของเขาจะยังคงไม่หยุดเพียงเท่านี้! 

วิลเลี่ยม เริ่มมีความสูงที่เหนือกว่าคนอื่นมาตั้งแต่อายุ 13 ปี เพราะในวัย 13 ปี วิลเลี่ยมก็มีความสูงกว่า 180 เซนติเมตร ซึ่งสูงกว่าบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนในชั้นเรียนเลยทีเดียว ปัจจุบันวิลเลี่ยมต้องเดินก้มหัวเวลาเดินผ่านประตู อีกทั้งเตียงนอนของเขาก็ยังไม่เพียงพอต่อขนาดตัว เพราะขาของเขาเลยออกมามากเลยทีเดียว 

20

ซึ่งส่วนสูงที่มากเกินความพอดีของวิลเลี่ยมก็สร้างปัญหาให้เขาไม่น้อย เพราะบางครั้งเขาไม่สามารถเล่นสนุกกับเพื่อนในวัยเด็กได้ อีกทั้งยังต้องเผชิญกับคำล้อเลียนต่างๆ มากมาย แต่เขาก็ไม่เคยเก็บมาคิดให้ทุกข์ใจ และยังคงใช้ชีวิตทุกวันให้มีความสุข ซึ่งเขายังเป็นนักกีฬาคนสำคัญของทีมบาสเก็ตบอลโรงเรียนมาโดยตลอด อีกทั้งส่วนสูงก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการมีความรักอีกด้วย เพราะปัจจุบันวิลเลี่ยมมีแฟนสาวที่น่ารักคอยอยู่เคียงข้าง ถึงแม้ส่วนสูงของเขากับเธอจะแตกต่างกันมากก็ตาม 

21

เซลิน่า สวิฟต์ แฟนสาวของวิลเลี่ยมกล่าวว่า ครั้งแรกที่เธอพบวิลเลี่ยมนั้น เธอตกตะลึงกับความสูงของวิลเลี่ยมไม่น้อย แต่เมื่อเธอได้รู้จักวิลเลี่ยมก็ทำให้เธอตกหลุมรักเขา เพราะเขาเป็นผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรษอีกทั้งยังมีความอ่อนโยนกับเธอมากเลยทีเดียว 

22

24

23

เรื่องน่าสนใจ