tuktan2

เรียกได้ว่าอั้ดอันตันใจเป็นอย่างมาก น้ำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ตั๊กแตน ชลดา ที่สวยวันสวยคืน หลังที่เธอลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้าหน้าผมการแต่งตัวของเธอเอง ก็มีทั้งกระแสชื่นชมให้กำลังใจ และกระแสด้านลบที่มองว่าเธอสวยได้เพราะศัลยกรรม

สำหรับเรื่องศัลยกรรมนั้น สาวตั๊กแตน ก็บอกว่าไม่เคยปฏิเสธว่า เธอทำ!!! แต่กระนั้นก็ไม่วายจะถูกค่อนแคะ ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการใหม่ๆที่หน้าตาเธอยังไม่สวย ก็โดนว่า แต่พอเธอโมดิไฟล์ตัวเองจนสวยพริ้ง ก็โดนอีก จนเธอรู้สึกนอยด์เป็นอย่างมาก และทำตัวไม่ถูก จนถึงขั้นต้องระบายความอั้ดอั้นตันใจลงใน IG ส่วนตัวว่า

กิมจิตรงใหน เกาหลีตรงใหน สวยก็ด่า !!ขี้เหร่ก็ว่า !! ทำความเดือดร้อนให้ใคร? ตอแหลตรงใหน! ลืมกำพืดยังไง!! แตนมีหน้าที่มอบความสุขให้ผู้คน ไม่ใช่ผู้ร้ายฆ่าคนตาย ฉันไม่เคยลืมบุญคุณผู้ใหญ่ ฉันกราบไหว้พระพุทธศาสนาและผู้มีพระคุณเสมอมา ทำบุญทำทานทุกครั้งที่มีโอกาส ทำดีไม่ได้มัวแต่เฟคถ่ายรูปเอาหน้า!! เกือบ!!10ปีที่ศัลยกรรมมา ก็ทำมาหลายอย่างแต่ไม่เคยบอกว่าไม่ได้ทำซักครั้ง มีแต่บอกว่าทำมานานและทำมาเรื่อยๆจนโอเค และก็หยุดทำมานานมากแล้วด้วย !!! แค่ปรับเปลี่ยนทรงผมบ่อยๆ และใช้ช่างฝีมือดีแต่งหน้าช่วย บวกกับการใช้แอปแต่งรูปบ้างเป็นบางเวลา แต่ไม่เคยคิดว่าความสวยของฉันจะเป็นปัญหาใหญ่จนถูกโจมตีมากมายขนาดนี้!!! พวกคุณต้องการอะไร!!!! ฉันเข้าวงการปี46ก็ทำจมูกมาแล้ว แต่ยังไม่สวยก็ดูแลตัวเองมาเรื่อยๆ นี่ปี57 แล้ว หรือฉันตกเลข!!! ถ้าการพูดความจริงแล้วรับการไม่ได้ ก็ไปจุดธูปบอกลากองขี้หมาตายไปเถอะค่ะ !!! ทุกคนไม่ชอบดารานักร้องตอแหล แต่คนที่ทำตัวตอแหลดันดูดีในสายตาพวกโลกสวย!!! ขอขำแป้บ!!!!!! เพลียยย!! เฟววววว!! นอยยย!!! เสื่อมจิต!!! ต่อไปถามมาจะไม่พูด ไม่ตอบ อยากรู้หาดูเอาเองนะ!! งดตอบคำถามเรื่องศัลทุกกรณีจากสื่อทุกสำนัก!!! ตอบเฉพาะเรื่องอื่นเท่านั้นค่ะ ปล.ระวังกินน้ำเห็นปลิงนะคะคุณะวกโลกสวยยยยยย!!!!!

 

 

tuktan1

เรื่องน่าสนใจ