ผ่านการปรุงแต่งรสชาติจนกลมกล่อม พร้อมเสิร์ฟเรียบร้อยแล้ว สำหรับซีรี่ส์เผ็ดร้อนส่งท้ายปีอย่าง ซีรี่ส์“เมียหลวง” ผลงานสุดปังจาก WeTVORIGINAL จับมือร่วมผลิตกับ CHANGE2561 ซีรี่ส์ที่ทุกคนตั้งตารอคอยการกลับมาของ บทประพันธ์ในตำนานของนักเขียนดีกรีศิลปินแห่งชาติ “กฤษณา อโศกสิน” ที่สร้างความประทับใจมาแล้วทุกยุค ทุกสมัย ที่ครั้งนี้เพิ่มดีกรีความแซ่บ ปรับเปลี่ยนตามเทคโนโลยี ออกอากาศในรูปแบบแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง WeTV จุใจเข้มข้น และ ร้อนแรงกว่าที่เคย โดยได้นักแสดงฝีมือดีอย่าง “ตั๊ก-บงกช” หวนกลับมารับงานแสดงอีกครั้งกับบทบาทสุดท้าทาย “ดร.วิกานดา” เมียหลวงยืนหนึ่ง ใช้สติปัญญามากกว่าการใช้ความรุนแรง การตีความแบบใหม่แบบสะท้อนปัญหาสังคมครั้งนี้จะออกมารูปแบบไหน ห้ามกะพริบตาเด็ดขาด

 

ตั๊ก

 

ร่วมด้วยพระเอกคาสโนว่าหุ่นสับ “นิว-วงศกร” มงลงฯคว้าบท ดร.อนิรุทธิ์” เจ้าชู้ตัวพ่อมากรัก และการพลิกบทบาทท้าทายเปลือกทุเรียนของ นางเอกร่างเล็กพริกขี้หนูสวน “พิม-พิมประภา” ที่ขออัปสกิลการแสดงขั้นสุด มารับเมียน้อยชื่อก้องโลกอย่างบท “อรอินทร์” ที่เมียหลวงทั้งประเทศขอเซย์โนว์ เสริมทัพความสนุกจัดเต็มด้วย ทีมนักแสดงมากฝีมือดี อาทิ อาร์ต-พศุตม์,กระติ๊บ-ชวัลกร, ซานิ-นิภาภรณ์, ต่าย-ชุติมา, ญดา นริลญาและฉายาเมียน้อยแห่งชาติ “เจนิส เจณิสตา” ที่พร้อมสร้างไวรัลบนโลกออนไลน์ให้กระหึ่มโซเชียลเหมือนเช่นเคย การันตีงานดีมีคุณภาพโดยทีมงานมืออาชีพ จากบทโทรทัศน์โดย ศรุฑ สามงามแจ่มและกำกับการแสดงโดย ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์

ด้านพระเอกงานดี “นิว-วงศกร” เผยว่า ซีรี่ส์เมียหลวงคือผลงานอีกหนึ่งขั้นที่งัดทุกความสามารถทางการแสดงมาใส่ในซีรีส์เรื่องนี้ “ซีรี่ส์เมียหลวง” เป็นงานที่ผมตั้งใจมาก เล่นยากมากกับบทนี้ต้องขอบคุณพี่เอสพี่ฉอด ที่ดึงสัญชาตญาณในส่วนลึกของผมออกมาใช้ในซีรี่ส์เรื่องนี้ มันยากมากๆ เป็นการถ่ายทอดตัวละครที่เราไม่เคยทำมาก่อน เพราะว่าในชีวิตจริงคงไม่มีโอกาสได้ทำอะไรแบบนี้ ซึ่งเรามาเล่นซีรี่ส์เรื่องนี้มันก็ไม่ใช่ตัวเราเลยตั้งใจเต็มที่มากอยากให้ทุกคนติดตามด้วย ก็แอบกลัวว่าจะโดนทัวร์ลง เหมือนกันต้องฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนซีรี่ส์ด้วย”

 

 

ฟากนักแสดงตัวแม่เจ้าบทบาท “ตั๊ก-บงกช” เผยว่า“ต้องบอกว่าซีรี่ส์เมียหลวง เรื่องนี้ให้อะไรหลายอย่างในการใช้ชีวิตคู่ใครได้ดูเรื่องนี้จะแต่งงานช้าลง มีสติในการใช้ชีวิตคู่มากขึ้น ตั๊กจะบอกว่าความเป็นหนึ่งมันทุกข์มากเลยนะ คือ ดร.วิกานดา เป็นตัวละครที่ทุกข์มากๆ เลยนะ ตั๊กรู้สึกว่าเรื่องนี้มันหนักมากๆ เลยนะตอนถ่ายทำ คือ ร้องไห้ทุกซีนเลย ไม่เคยยิ้มเลย และไม่ร่าเริงเลย เข้าใจคำพูดที่ไม่เคยพูดไว้เลยว่าถ้าสามีใครติดผู้หญิงนะ ต้องเครียดน้ำหนักลดแน่นอน ซึ่งไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองแน่นอน เรื่องนี้จะช่วยสอนใจและเตือนสติการใช้ชีวิตคู่ได้อย่างแน่นอน”

ปิดท้ายด้วยนางเอกมาแรง “พิม-พิมประภา” กับการพลิกมาเล่นร้าย พร้อมเคลียร์หน้าบ้านให้รถทัวร์ลงจอดเล่าว่า“เรื่องนี้อาจจะเจอทัวร์ลงได้ ต้องย้อนไปเลยว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่พิมมาร่วมงานกับทางเช้นจ์ พลิกบทบาทจริงๆ เราไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อน เป็นอะไรที่ยากมากในการถ่ายทอดซีรี่ส์เรื่องนี้ใส่ความตั้งใจในการทำงานเต็มร้อยมาก กระแสวิจารณ์มันมีมาตลอด พิมอยากให้ทุกคนอย่าเพิ่งตัดสิน และเปิดใจทดลองลองชิมรสชาติความสนุกความเข้มข้นของซีรี่ส์เมียหลวงเวอร์ชั่นนี้กันก่อน นักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจกันมากๆ ค่ะ”

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ