ที่มา: Matichon Online

อยู่ดีๆก็ตกเป็นประเด็นโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก  เรื่องการซื้อรถให้ลูกสาวที่เพิ่งจะอายุได้ 18 ปีขับ สำหรับนักเเสดงมากฝีมือ ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา ที่เมื่อสองเดือนที่เเล้วเพิ่งถอยรถใหม่ป้ายเเดงให้กับลูกสาว น้องน้ำตาล ณัชชา เลยถูกชาวเน็ตบางคนวิจารณ์ว่าตามใจลูกสาวเกินไป หรือถ้าเกิดอุบัติเหตุไปขับรถชนใคร เด็กจะรับผิดชอบไม่ไหว 

42

ล่าสุด ตั๊ก มยุรา ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทางรายการ ปากโป้ง เผยว่า ตอนแรกที่เห็น เพราะเคยเข้าไปอ่านของคนอื่น อ่านแล้วมันติด แต่ก็น่าเห็นใจคนที่โดนว่าที่เขาตอบโต้ไม่ได้ ยิ่งด้วยถ้าเป็นนักเเสดงด้วย ก็เลยหยุดอ่านไป เพราะมีอะไรทำที่มันมีสาระมากกว่านี้ พอมาเป็นเรื่องของเราที่มีหลายคอมเม้นท์หลายร้อยคอมเม้นท์เเละออกไปในทางที่ไม่ค่อยดี ตนก็ไม่อ่านเลย แต่ก็จะมีน้อง ๆ ช่างผมมาพูดให้ฟังบ้าง บวกกับที่ได้รู้จากลูกว่าถูกวิจารณ์ว่า ลูกอายุ 18 ปี ทำไมปล่อยให้ลูกขับรถ

จริงๆ น้องน้ำตาลอายุเกือบ 19 ปีแล้ว ที่บ้านก็มีการเตรียมตัวมา 2 ปีแล้วกับการขับรถ ครอบครัวใครก็ครอบครัวใคร เราเลี้ยงดูกันมาไม่เหมือนกัน หากเราไม่ให้เกียรติไม่ไว้ใจลูกแล้วเราจะไว้ใจใคร เพราะเรารู็ธรรมชาติลูกเรา แต่เราก็บอกเขาตลอดว่าเขาก็ต้องเชื่อเรา เราก็บอกว่าถ้าเกิดเขาชนมา คุณแม่จะรู้สึกผิดไปตลอดชีวิต

43 44

เรื่องน่าสนใจ