ที่มา: dodeden

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (3 กย.) พิธีกรสาวคนเก่ง “ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด” พร้อมคนขับรถ ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ “สน.พหลโยธิน” หลังจากถูกมอเตอร์ไซด์ขับชนรถเบนซ์สีขาว รุ่น e250

ซึ่งเจ้าตัวกำลังขับมาอัดรายการ “โชว์แตกฟอง” บนถนนลาดพร้าวแล้วหนี ทั้งนี้หลังจากเข้าแจ้งความเรียบร้อยแล้วเจ้าตัวก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

“เมื่อเช้าเดินทางมาอัดรายการ โชว์แตกฟอง ขับมาถนนลาดพร้าว เลยโชคชัย 4 มาหน่อยนึง ตั๊กก็ขับตามแท็กซี่มาปรากฏว่าแท็กซี่เบรกกะทันหัน ตั๊กก็เลยเบรก ปรากฏว่ามอเตอร์ไซด์ที่ขับมาเบรกไม่ทันหรือยังไงไม่รู้มาชนท้าย แล้วก็ขับมาชนต่อด้านข้าง

ตรงนั้นไม่เท่าไหร่ แต่เจ็บใจตรงที่มันด่าเราก่อนที่จะขับรถหนีไปว่า “ช่วยไม่ได้อยากเบรกกะทันหันเอง” แล้วก็ขับรถไปเลย ไม่มีขอโทษเลย

ทั้งๆ ที่มันขับรถมาชนท้ายเราแท้ๆ หาว่าเราเบรกกะทันหัน ก็คันหน้าเราเบรก เราก็ต้องเบรก เจ็บใจก็เลยมาแจ้งความไว้เลยที่ สน.พหลโยธิน ดีนะที่จดเลขทะเบียนมันไว้ได้

IMG_3945 (1)

ถามว่าอยากให้ขอโทษมั้ย จริงๆ มันต้องขอโทษสิ ตกลงกันได้ก็ไม่ต้องแจ้งความ ซึ่งมันก็ไม่ได้มากมายอะไร ดันมาด่าเราอีก กะว่าจะไปกระชากลงมาจากมอเตอร์ไซด์แล้ว มัวแต่จดทะเบียนรถมันอยู่ บาดเจ็บมันไม่บาดเจ็บหรอกฟาดเคราะห์ไป ดูสิขับรถมาไม่เคยชนเลย ครั้งนี้ครั้งแรกในชีวิตเลย

IMG_3911

และเป็นครั้งแรกที่ขึ้นโรงพักด้วย ฟาดเคราะห์ๆ ไป ไม่เจ็บตรงไหนเลยมีแต่เจ็บใจอย่างเดียว ขึ้นโรงพักครั้งแรกอายและเขินมาก ดีนะมาเจอพี่ตำรวจสายตรวจที่รู้จักกัน

แกก็ช่วยดำเนินเรื่องให้ ฝากไว้ด้วยแล้วกับคนที่ใช้รถใช้ถนนก็ขับรถอย่างมีสติ ที่สำคัญอย่าประมาท คุณจะรีบไปไหน โดยเฉพาะมอเตอร์ไซด์สำคัญที่สุดเลย รีบปู๊ดป๊าด เดี๋ยวไปทำบุญสักหน่อย พี่นุ้ยบอกให้รีบมาแจ้งความเลย ก็เลยต้องมาแจ้งความก่อนไปอัดรายการต่อ”

IMG_3910

เรื่องน่าสนใจ