ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เคยกลายเป็นประเด็นดราม่าใหญ่ไปรอบหนึ่งเรื่องของน้องภู ลูกชายของตั๊ก ศิริพร และนุ้ย เชิญยิ้ม ที่ถูกล้อกลางรายการดังว่าเป็นตุ๊ด จนหลายคนรู้สึกว่าเป็นประเด็นที่ไม่น่าเอามาล้อเล่น เพราะเหมือนเป็นการทำร้ายจิตใจของน้องภูทางอ้อม ล่าสุดตั๊ก ศิริพรผู้เป็นแม่ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวดังกล่าวแล้ว 

ซึ่งตั๊กบอกว่า เรื่องที่น้องภูโดนล้อบ่อยๆ นั้น ต้องโทษไปที่สามีอย่างนุ้ย เพราะเขาชอบเอาลูกไปพูดล้อเล่นในรายการ เลยทำให้คนอื่นเขาพูดต่อๆ กันไป ซึ่งช่วงแรกๆ ลูกชายก็เครียดเพราะโดนเพื่อนล้อเหมือนกัน แต่เขาเองก็คงไม่อยากให้พ่อแม่กลุ้มใจ เขาก็ยอมรับว่ามีเพื่อนล้อเหมือนกัน แต่ตัวเขานั้นไม่ซีเรียสอะไรมาก จริงๆ ตนเป็นคนที่คุยกับลูกทุกเรื่อง เคยถามเขาตรงๆ ด้วยซ้ำว่า เรียนเพศศึกษาหรือยัง เคยช่วยตัวเองไหม และสอนเขาไปตรงๆ ว่า อย่าเพิ่งมีอะไรกับใครในตอนนี้ รอให้อายุผ่านสัก 17-18 ไปก่อน

เพราะก็คอยถามเขาอยู่ตลอดว่าคบใครไหม มีแฟนชื่ออะไร เคยจีบคนนั้น ทะเลาะมีปัญหากับคนนี้ เราก็อยากให้เขาคุยกับเราทุกเรื่อง เพราะพ่อเขาค่อนข้างดุ เขาก็กลัวพ่อด้วย ซึ่งเราจะมาเลี้ยงลูกแบบโบราณมันไม่ได้แล้วในสมัยนี้ 

ส่วนเรื่องที่เขาจะเป็นอะไรนั้น ก็แล้วแต่เขา เราไม่ได้ว่าอะไร เราแค่ขอให้เขาเป็นคนดี ซึ่งเราไม่ซีเรียสด้วยซ้ำว่าลูกจะเป็นอะไร และไม่เคยบอกให้ลูกต้องมาเลี้ยงพ่อแม่ แค่ให้เอาตัวเองให้รอดก็พอ 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ