ที่มา: Thairath Online

หลังจากมีกระแสข่าวว่า นักแสดงดัง ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด เตรียมลาวงการบันเทิง กลับไปใช้ชีวิตยังต่างจังหวัด ล่าสุด นักแสดงชื่อดังได้อธิบายเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมว่า “ฝากไปยังคุณผู้ชมหลายๆ ท่านที่ยังไม่เข้าใจนะคะ คือข่าวนี้เก่าแล้วค่ะ เพียงแค่นักข่าวเค้าก็เอามาลงเรื่อยๆ ดิชั้นให้สัมภาษณ์ไปนานแล้วค่ะว่าจะอำลาวงการก่อนอายุ 50 แน่นอนประมาณ 48 อะไรประมาณนี้ค่ะ ไม่ใช่มาพูดแล้วพูดอีกเพื่อให้คนวิงวอนนะคะ เพราะยังไงใครก็มาเปลี่ยนใจดิชั้นไม่ได้ค่ะ 

แล้วดิชั้นไม่ใช่คนให้ข่าวเพื่อสร้างกระแสนะคะ ไม่ได้เป็นคนยังงั้น อยู่ทุกวันนี้ได้ทุกคนก็รู้ดีอยู่แล้วว่าเป็นที่การทำงาน มีความรับผิดชอบค่ะ ไม่ได้ดังเพราะข่าวค่ะ อ้อแล้วเรื่องอำลาวงการไม่ต้องมาถามดิชั้นอีกแล้วนะคะ ไม่ว่าใครทั้งสิ้น ไม่ต้องมาถาม ถือว่าพูดไปครั้งนั้นรู้เรื่องกันแล้วนะคะ เดี๋ยวจะหาว่าดิชั้นพูดแล้วพูดอีก

นักข่าวมาถามดิชั้นก็บอกไปแค่นั้นเอง แต่ต่อไปนี้นักข่าวก็ไม่ต้องมาถามเรื่องนี้แล้วนะคะ เบื่อพูดแล้วค่ะเดี๋ยวคนไม่เข้าใจก็มาว่าดิชั้นสร้างเรื่องอีก พอแล้วนะคะสำหรับเรื่องนี้พอค่ะพอ #อ้อแล้วดิชั้นไม่ได้มีเงินร้อยล้านด้วยนะคะถ้ามีคงไม่ทำงานแล้วล่ะค่ะนอนสบายอยู่บ้านดีกว่าแค่นี้ค่ะจบ

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ