ที่มา: TNN 24

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีนายก้องภพ ประมงค์ หรือ วิว อาร์สยาม อายุ 31 ปี นักร้องดังค่ายอาร์สยามเจ้าของเพลงฮิต“รักเธอ 24 ชั่วโมง” ถูกวัยรุ่นใช้มีดแทงจนได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะร่วมงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน ที่ผับแห่งหนึ่งย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา ถนนประดิษฐ์มนูธรรมจนไปกระทบกระทั่งกับนักเที่ยวโต๊ะข้างๆ 

46

ขณะที่ต่อมาช่วงเย็นวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายเดินทางมาที่สน.โชคชัยพร้อมทนายความ เพื่อแจ้งความเอาผิดกับผู้ก่อเหตุพร้อมเปิดเสื้อให้ดูบาดแผลที่ถูกแทงบริเวณสีข้างด้านซ้าย   ด้านพ.ต.ท.อลงกรณ์ ศิริสงคราม รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวนสอบสวน สน.โชคชัย กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้เสียหายในเบื้องต้นได้ข้อมูลบางประเด็นเกี่ยวกับคนก่อเหตุ  

โดยในวันนี้จึงเชิญนายก้องภพ มาให้ปากคำเพิ่มในประเด็นรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย หากมีหลักฐานที่สามารถสาวไปถึงตัวจะขอศาลอนุมัติออกหมายจับทันที ส่วนกระแสข่าวที่ระบุว่าคนร้ายได้อ้างตัวเป็นน้องชายของอดีต ส.ส.ชื่อดังคนหนึ่งในจังหวัดกำแพงเพชร เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอผลการสืบสวน ซึ่งได้สั่งการให้ตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบจุดเกิดเหตุ นอกจากนี้ยังให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิบริเวณที่เกิดเหตุและใกล้เคียงเพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามตัวคนร้าย  

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบพบผู้ก่อเหตุรายนี้เป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี ผิวขาว หลังก่อเหตุถือมีดที่ใช้แทงผู้เสียหายวิ่งหนีออกจากร้านก่อนก่อเหตุพูดว่า“รู้มั้ยว่า ก..น้องใคร”จากแนวทางการสืบสวนของตำรวจได้เบาะแส ผู้ก่อเหตุมีเจตนาอ้างว่าเป็นน้องชายของอดีตนักการเมืองรายหนึ่งในภาคกลาง แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อจึงต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ก่อนดำเนินการตามขั้นตอน

เรื่องน่าสนใจ