เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ถูกพูดถึงพอสมควรเหมือนกัน สำหรับสาวน้อยวัย 15 ปี ที่เข้าไปแข่งขันในรายการ The Face Thailand Season 2 ท่ามกลางเสียวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนรายการว่าเธอสมควรออก เพราะว่ามีพัฒนาการที่อ่อนที่สุดเมื่อเทียบกับเพื่อนร่วมการแข่งขันประจำซีซั่นที 2 คนอื่น แต่อย่างไรก็ตาม ก็มีหลายคนไม่น้อยที่สงสาร “ตีญ่า” เพราะเธอโดนคัดออกโดยที่ไม่มีโอกาสได้พูดอะไรเลยแม้แต่คำเดียว 

20

โดยเธอได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เธอยอมรับว่าเธอรู้สึกเสียใจเหมือนกันที่ไม่ได้พูดขอโอกาสให้กับตัวเอง แต่เธอก็เข้าใจว่าทั้งหมดมันเป็นการแข่งขัน มันเป็นเกม ความจริงตอนที่อยู่ในห้องคัดออก ก็มีอะไรในใจอยากพูดเยอะเหมือนกัน แต่ไม่มีโอกาสได้พูด และเธอยังเผยอีกว่า ตอนที่เมนเทอร์ บี น้ำทิพย์ ที่คัดเธอออกนั้น ยื่นแฟ้มให้ก็มีพูดบ้างว่าเธอมีพัฒนาการที่ดีขึ้นบ้างแล้ว เพียงแต่ทางทีมงานไม่ได้ตัดต่อออกมาออนแอร์เท่านั้นเอง

ส่วนเรื่องที่โดนคนโจมตีเรื่องรูปร่างว่าไม่เฟิร์ม และดูอ้วนนั้น เธอก็ยอมรับว่ารู้สึกแย่เหมือนกัน อีกทั้งยังวอนถึงแฟนรายการ อย่าพาดพิงถึงครอบครัวของเธอเลย ซึ่งตีญ่ายังบอกว่าเพราะกระแสข่าวนี้ออกมา ทำให้เธอฮึดที่จะลดน้ำหนักอย่างจริงจังเช่นเดียวกัน แถมมีข่าวลือแว่วมาว่าตอนนี้มีสถานเสริมความงามลดน้ำหนักติดต่อสาวตีญ่าให้ไปเป็นพรีเซนเตอร์ประจำคลินิกแล้วด้วย งานนี้เราอาจจะได้เห็นสาวตีญ่าในลุคใหม่ ที่มีหุ่นสุดเฟริ์มเร็วๆ นี้แน่นอนเลยล่ะค่ะ 

19

20

เรื่องน่าสนใจ