ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

ซาบซึ้ง! ยายวัย 72 ประกาศหาลูกทางสื่อ หลังจากแยกจากกัน 9 ปี ลูกทราบข่าวรีบอุ้มหลานบินกลับจากเยอรมนีเพื่อเข้ากราบแม่ เผยขอบคุณสื่อเป็นตัวกลางได้พบลูกกับหลาน ชีวิตมีความสุขมากที่ได้พร้อมหน้าอีกครั้ง

EyWwB5WU57MYnKOuXocwZ7XZpvCPJQuE7VXsf7XBqjHZ7HIhuNOiEO

วันที่ 14 ตุลาคม จากกรณี นางมณี คมขำ อายุ 72 ปี ที่บ้านเลขที่ 29/1 หมู่ 4 ตำบลบ่อแร่ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง วอนสื่อช่วยตามหาลูกสาว หลังขาดการติดต่อนาน 9 ปี ล่าสุด นางสุรีพร ฟุ้งเฟื่อง อายุ 45 ปี ลูกสาว ได้อุ้มลูกชายวัย 3 ขวบ เดินทางจากเมืองเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี กลับสู่ประเทศไทย ก่อนเดินทางไปกราบแม่ ที่ จ.อ่างทอง

นางสุรีพร เปิดเผยว่า ตนเอง ได้สามีเป็นชาวเยอรมัน และมีลูกด้วยกัน 3 คน พร้อมได้ทำงานอยู่ที่ประเทศเยอรมนีหลังได้ทราบข่าวจากสื่อว่าแม่ตามหาหลังขาดการติดต่อนาน 9 ปี จึงได้เดินทางกลับบ้านเกิดพร้อมลูกชายคนเล็กอายุ 3 ขวบ มากราบเท้าแม่ ขอพรแม่ และฝากขอบคุณสื่อที่ช่วยนำเสนอจนกระทั่งได้รับทราบข่าวถึงคนแดนไกลที่ห่างกัน

ด้านนางมณี กล่าวว่า ตนอยากจะฝากขอบคุณ สื่อที่ได้นำเสนอข่าวจนกระทั่งได้พบลูกและเดินทางกลับมาหาแม่โดยครั้งแรกหมดหวังไปแล้ว หลังสามีเสียชีวิตในปีที่ผ่านมา แต่ยังติดต่อลูกสาวไม่ได้และเมื่อสื่อนำเสนอจึงได้พบหน้าทราบข่าวและรู้ถึงความเป็นอยู่ขอแค่เพียงทราบข่าวว่ามีชีวิตอยู่ก็ดีใจแล้ว และเมื่อเดินทางกลับมาหาแม่ทำให้ชีวิตของตนเองมีความสุขสมหวังหลังรอคอยมาร่วม 10 ปี .

เรื่องน่าสนใจ