ที่มา: dodeden

“ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 มีเฮ” รายการวาไรตี้ที่แจกสนุก บุกทั่วไทย กระทบไหล่ดาราดัง โดยพิธีกรสุดป๋าอย่าง ตุ้ย – เกียรติกมล ร่วมด้วยก๊วนสายเฮเจ้าประจำ นำทีมโดย หนุ่ย – จักรเพชร สมทบความสนิทให้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้นกับแขกรับเชิญสุดพิเศษประจำจังหวัด ซึ่งทั้งหมดจะยกทีมกันมาชวนพี่น้องแต่ละท้องที่มาร่วมสนุกกับเกมสุดมัน ลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย

สัปดาห์นี้พบกับดาราตลกสุดฮาแนวหน้าของเมืองไทย โก๊ะตี๋ พร้อมกับก๊วนสายเฮที่จะชวนพี่น้องชาวโคราชมาเล่นเกมที่ตลาดนัดรถไฟจิระ บอกได้เลยว่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนเป็นดาราตัวจี๊ดของตลาดจิระ เพราะต่างคนต่างแต่งตัวมาประชันกันจนเหมือนเดินอยู่บนรันเวย์ก็ว่าได้ และเมื่อชุดพร้อมใจพร้อมก็ได้เวลาเริ่มเกม

โดยเกมแรกเป็นเกมสุดฮา “ร้อยเรียงใส่กระบอก” ซึ่งผู้เข้าแข่งขันต้องท้าทายกล้ามเนื้อแขน โดยเอื้อมมือลำเลียงถั่วเขียวใส่กระบอกด้วยอุปกรณ์แบบพิเศษของทางรายการ ภายในเวลา 1 นาที 24 วินาที ใครทำได้ปริมาณมากที่สุดในแต่ละรอบก็ผ่านเข้ารอบที่สองเพื่อลุ้นไปเล่นรอบแจ็คพอตต่อไป

และหลังจากได้ผู้ชนะทั้ง 2 คน ก็ถึงเวลามาขับเคี่ยวหาผู้ชนะเพียง 1 เดียวเพื่อเข้าไปชิงแจ็คพอต โดยใช้อุปกรณ์พิเศษของรายการตักถั่วแดง โดยแบ่งผู้เข้าแข่งขันอยู่ทีมตุ้ยและทีมโก๊ะตี๋ งานนี้พูดได้คำเดียวว่าทั้งตุ้ยทั้งโก๊ะตี๋ต่างคนต่างต้องสู้เพื่อลูกทีม ไม่ด้วยเล่ห์ก็ต้องด้วยกล ขับเคี่ยวกันไปจนกว่าจะหาผู้เข้าไปร่วมเล่นเกมชิงแจ็คพอต

มาร่วมลุ้นกันว่าตุ้ยและโก๊ะตี๋ ลูกทีมของใครจะเป็นผู้ชนะ และแจ็คพอตครั้งนี้จะแตกหรือไม่ ติดตามได้ในรายการ “ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 มีเฮ” วันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา13.00  ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

เรื่องน่าสนใจ