ที่มา: ข่าวสด

เรียกว่าเรื่องไม่ได้ก่อ แต่ตลกสาวชื่อดัง ‘ตุ๊กกี้ ชิงร้อย’ สุดารัตน์ บุตรพรม ก็ต้องมาตอบคำถามแทน เพราะ ‘บูบู้’ กำธร โพธิ์น้ำคำ แฟนหนุ่มโพสต์ด่า ‘ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์’ หรือ ‘นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน’

ในเฟซบุ๊กว่าสร้างภาพ กรณีช่วยเหลือลุงข้างถนน ทำให้นิกกี้ไม่พอใจ

ซึ่งตุ๊กกี้เผยว่า “บอกตรงๆ ไม่รู้เรื่องเลย คุณบูบู้ก็ไม่ได้เล่าให้ฟัง ถ้าเรารู้เรื่องเราจะตอบได้ชัดเจนมากกว่านี้ เพราะเขาเล่นเฟซบุ๊ก แต่เราเล่นไอจี เราไม่ค่อยสัดทัด

tukky03

แต่เท่าที่อ่านข้อความเราว่าเรื่องนี้คุยกันได้ ไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ถ้าพูดเรื่องฟ้อง คนด่าเราเยอะมากแต่เราไม่ฟ้อง คือมันเป็นเรื่องธรรมชาติ เพราะเราอยู่ในโลกโซเชียล มันต้องมีติมีชมต้องรับให้ได้”

คนส่วนใหญ่ก็มีเข้าไปคอมเม้นต์พี่บูบู้ว่าเราเป็นผู้ชาย ไม่น่าพูดแบบนี้เขาเป็นผู้หญิง ตลกสาวชื่อดังเผยว่า “ไม่รู้ ไม่ได้อ่านเลยจริงๆ ถ้าอ่านเราจะเป็นคนนึงที่ตอบนะ ใครชมเราชม ใครด่าก็ด่า คือโลกโซเชียลต้องคู่กับโลกความเป็นจริง

แต่เรื่องบูบู้เราไม่รู้จริงๆ ว่าคืออะไร อยากให้ไปถามเขาเอง ถามว่าเขาเครียดไหม เขาผู้ชายไม่จุกจิกเรื่องพวกนี้ ถ้าเป็นเรื่องใหญ่เขาถามเรา แต่เรื่องนี้ไม่ถามไม่พูด”

 เวลา ‘บูบู้’ มาคอมเม้นต์แบบนี้ เราจะมีเตือนให้ระวังไหม ตุ๊กกี้ เผยว่า “เดี๋ยวสัมภาษณ์เสร็จจะคุยเลย บูบู้เข้าใจว่าเขาคือคนธรรมดา ไม่คิดว่าเขาเป็นแฟนตุ๊กกี้ ชิงร้อย แต่เดี๋ยวต้องไปคุยว่าเขาไม่ใช่บุคคลธรรมดา เพราะเรื่องนี้คุณดัง กับคนที่ไม่เข้าใจบูบู้

 ตุ๊กกี้อยากบอกว่าเข้าใจคุณบูบู้ ไม่เข้าข้างนะ น้องเขาเป็นผู้หญิงแต่ว่าโลกโซเชียลมันก็มีติมีชม มีว่าเราพูดจากคนมีประสบการณ์ รับได้ก็รับ รับไม่ได้ก็เบี่ยงเบนเรื่องนี้ไป ส่วนตัวคุณบูบู้ต้องมีการสั่งการสอนเกิดขึ้นค่ะ”

เรื่องน่าสนใจ