หลังจาก “ลูกผู้ชายไม้ตะพด” ดังเปรี้ยงป้างครองใจแฟนละครทั่วประเทศ และคว้ารางวัลละครเรตติ้งสูงสุดของปี 55 มาแล้ว งานนี้บอสใหญ่ “ตุ๊กตา-จิตรดา ดิษยนันทน์” ค่าย “กันตนา” ได้นำกลับมาทำภาคสองในชื่อ “ตะพดโลกันตร์” เตรียมออกอากาศในวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคมนี้ หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 7 สี เพื่อสานต่อความสนุกสนาน เอาใจแฟนละครอีกครั้ง โดยยกทัพนักแสดงชุดเดิมแบบครบทีม

unnamed

นำโดย “พอร์ช-ศรัญย์ ศิริลักษณ์ ประกบคู่กับ ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ตามด้วย เคลลี่ ธนะพัฒน์, ตั๊ก-นภัสกร มิตรเอม,มิกค์ ทองระย้า,แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม, แก้ว-อภิรดี ภวตานนท์ ณ มหาสารคาม, เก่ง-ชาติชาย งามสรรพ์, เต้-นันทศัย พิศลยบุตร, จอห์นสัน- เทวินธวิ์ คุณารัตนวัฒน์ และนักแสดงใหม่ที่จะมาเพิ่มสีสันความเข้มข้นอย่าง จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์, กี้-ภคมน สถิรบุตร, สา-อนิสา นูกราฮา,ฯลฯ

01

ซึ่งบอสตุ๊กตากล่าวว่า “ภาคนี้จะมีความเข้มข้นมากกว่าเดิม มีบู๊มากขึ้น และมีนักแสดงใหม่ๆที่เข้ามาเพิ่มสีสัน โดยมี ‘นางพญาเวตาล’ (กี้-ภคมน สถิรบุตร) เมียของเวตาลเข้ามาล้างแค้นให้สามี นอกจากนี้ ‘เคลลี่-ธนะพัฒน์’ กับ ‘ตั๊ก-นภัสกร มิตรเอม’ ก็จะสลับร่างกัน ส่วนพอร์ชเขาก็เก่งขึ้นได้เป็นลูกผู้ชายเต็มตัว บู๊มากขึ้น กับฐิสาก็มีกุ๊กกิ๊กกันบ้าง ส่วนใหญ่จะออกแนวพ่อแง่แม่งอน มีเรื่องราวให้เข้าใจผิดกันตลอด ก็เป็นเรื่องที่ให้คนดูได้ลุ้นอยู่ตลอดว่าเรื่องราวจะออกมาแบบไหน เรียกได้ว่าภาคนี้มีครบรส ทั้งบู๊ ดราม่า โรแมนติก แฟนตาซี กุ๊กกิ๊ก ฝากละครเรื่อง ‘ตะพดโลกันตร์’ ไว้ด้วยค่ะ อยากให้ทุกคนเกาะจอเตรียมพร้อมรอดูกันเลยนะ วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคมนี้ ค่ะ”

แฟนละครคอบู๊ห้ามพลาดกันนะจ๊ะ กับละครเรื่อง “ตะพดโลกันตร์” ออกอากาศตอนแรก วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7HD จ้า

เรื่องน่าสนใจ