ที่มา: Matichon Online

เกิดอาการเห็นใจอดีตสามี  บ๊วย เชษฐวุฒิ ที่โดนกระเเสวิพากษ์วิจารณ์ว่าทำหน้าที่พ่อได้ไม่ดี เต่อยากจะขอเวลาอยู่กับลูก น้องเเพรว-น้องภูมิ มากขึ้น สำหรับนางเเบบสาว ตุ๊ก ชนกวนันท์ หลังสาวตุ๊กกำหนดว่าเดือนหนึ่งให้เจอเพียง 2ครั้ง เลยเป็นเหตุให้หนุ่มบ๊วยถูกกระเเสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากผู้คนบนโลกโซเชียล 

34

ล่าสุดได้เจอสาวตุ๊ก เจ้าตัวก็ได่เปิดปากเผยถึงกระเเสข่าวที่เกิดขึ้น บอกเห็นใจอดีตสามีที่ต้องโดนโจมตีเเบบนี้ ออกตัวป้องเชื่อว่าที่ผ่านมาหนุ่มบ๊วยทำหน้าที่พ่อได้ดีแล้ว ยันยังไม่มีรักใหม่กับหนุ่มเกาหลี 

“เขาก็มีพูดเรื่อยๆ อยู่แล้ว วันที่เขาว่างอาจจะประจวบเหมาะกับวันที่พี่ตุ๊กไม่สะดวก ก็จะดูเหมือนไม่พอดีกัน ถ้าเจอแบบไม่ค้าง ก็เรื่อยๆ อยู่แล้ว ตามที่เขาจะแพลน เพราะว่าถ้าว่างก็ตามสะดวก เรื่องวันค้างก็ต้องมีการนัดหมายกัน เขาจะมีไปอย่างน้อย 2 ครั้ง ทุกเดือนอยู่แล้ว ไม่เคยมีทริป 4 คนค่ะ ถ้าแม่มีธุระเด็กๆ จะได้อยู่กับคุณพ่อแทน” 

35

“เห็นใจอยู่แล้วค่ะ แต่ไม่สบายใจเลย เข้าใจทั้งคนที่พูด และคนที่ถูกพูดถึง เข้าใจอารมณ์ทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ได้คุยเรื่องนี้อยู่แล้วค่ะ คือบางอย่างคนเราไม่สามารถเข้าใจไปหมดทุกอย่างได้ ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก็โอเคแล้ว บางทีก็เป็นการแสดงความคิดเห็น ตัวหนังสือไม่ได้บ่งบอกความรู้สึกขนาดนั้น เดี๋ยวเขาก็คงเข้าใจกันเอง คิดว่าเขาทำหน้าที่พ่อได้ดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้”

“เรื่องหัวใจกับหนุ่มเกาหลีไม่มีเลยค่ะ เป็นเพื่อนกันจริงๆ มานานแล้ว ตั้งแต่ครั้งแรกก็บอก เขาก็ถามว่าเราเป็นไรไหม ไม่เป็นไรโอเค ตอนนี้ไม่มีค่ะ ไม่ตัดความสัมพันธ์ค่ะ ก็มันมีแค่นี้ เอาจริงๆ เป็นธรรมดาที่คนโสดจะมีคนมาชอบบ้าง ทั้งหมดก็ไม่มีการพัฒนาเลยค่ะ สุดท้ายก็กลายเป็นเพื่อนกันหมด ไม่ได้ปิดเลยค่ะ เอาจริงๆนะคือเราไม่ได้ถูกจีบ แต่เขาเป็นคนน่ารัก เชื่อว่าใครที่เขาจีบก็คงจะโชคดี เรื่องบ๊วยมีเเฟนใหม่ก็รับรู้ว่ามี แต่ไม่มีความคิดเห็นเลย ไม่เคยปรึกษาเลย แต่ได้ยินมาว่าจริงไม่จริงเหมือนกัน เฉยๆ ค่ะ ตุ๊กจะได้ยินจากคนอื่น เวลาเราคุยกันก็จะคุยกันเรื่องลูกมากกว่า”

33

เรื่องน่าสนใจ