หวนกลับมารับงานแสดงทางหน้าจอให้แฟนละครที่รอชมได้เห็นแสนยานุภาพการแสดงอีกครั้ง นักแสดงคุณภาพ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง โชว์สกิลการแสดงแบบเต็ม 10 ไม่หัก ทั้งฟาดอารมณ์ สะกดความรู้สึก น้ำตาท่วมจอ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน รักนี้ไม่ได้มีแค่สองคน ผลิตโดย เช้นจ์2561

 

ตู่ นันทิดา

 

เพิ่งออนแอร์ไปเพียงตอนแรกก็เชือดเฉือดอารมณ์ข้นคลั่ก กระชากความรู้สึกดิ่งสุดๆ สำหรับละครดราม่าขั้นโคม่า ที่สร้างจากเรื่องจริง ซึ่ง ตู่ ในบทของ บงกช ที่เปิดตัวอย่างสวยสง่าในชุดสีดำที่เกือบเข้ามาพังงานแต่งของลูกสาว ใบข้าว (ก้อย อรัชพร โภคินภากร) กับ อาร์ต (นิว ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต) แถมยังปะทะคารมได้ถึงใจกับ นิว ชัยพล และสั่งน้ำตาไหลจนท่วมจอออกมาได้อย่างดีเยี่ยม แม้จะเพิ่งออนแอร์ไปตอนเดียวก็ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี ได้ใจแฟนละครไปเต็มๆ ต่างตบมือรัวๆ ยกนิ้วการันตีการคืนสังเวียนหน้าจอแก้วของตู่ คนนี้แหละคือแบบอย่างของนักแสดงคุณภาพตัวจริง

ซึ่งงานนี้ ตู่ ยังได้เขียนเปิดความในใจถึง พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วยว่าละครเรื่องนี้ คือ ของขวัญวันเกิดครบรอบอายุ 60 ปี ที่ดีที่สุดของตัวเองในปีนี้อีกด้วย

 

 

ปัญหาความรักนี้เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น รอติดตามชม ความรักที่เกินพอดี อาจจะนำมาซึ่งความเสียใจของทุกฝ่าย? ได้ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน รักนี้ไม่ได้มีแค่สองคน ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทาง GMM25

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ