พิสูจน์ฝีมือการเป็นพระเอกเต็มตัวให้แฟนละครได้ติดตามและชื่นชอบกันไปแล้ว กับบทบาทของ “ศิลา” Feedbackดีจนแฟนละครยกให้เป็นพระเอกตบจูบแห่งยุค2019 จากละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “หัวใจศิลา” ล่าสุด ต่อ-ธนภพ รับหน้าที่มาจับไมค์ร้องเพลง “หัวใจของเธอ” อีกหนึ่งเพลงความหมายดีที่นำมาRe-arrangeใหม่ ที่ถ่ายทอดในมุมของพระเอกและใส่ความเป็น ต่อ-ธนภพ ลงไปในเวอร์ชันนี้ ถือเป็นเซอร์ไพรส์ให้แฟนละครได้อิน! ฟิน! กับละครกันอย่างต่อเนื่อง

 

ต่อ-ธนภพ

 

ซึ่ง ต่อ-ธนภพ ได้เผยถึงความรู้สึกถึงการร้องเพลงในครั้งนี้ว่า “ต้องบอกเลยว่าตื่นเต้นและกดดันมากๆครับ ถือเป็นการร้องเพลงแบบจริงจังครั้งแรกและเป็นมิวสิควิดีโอตัวแรกในชีวิตของผมเลยครับ ซึ่งเพลงหัวใจของเธอ ถือเป็นเพลงที่ผมชอบที่สุด เป็นเพลงที่ผมเลือกเองและขอให้พี่ๆทีมงานช่วยRe-arrangeให้ผมใหม่ ปรับดนตรีให้มีความร่วมสมัยมากขึ้นเพื่อให้เข้ากับตัวละคร ด้านดนตรีในช่วงแรกอาจจะฟังดูเหงาหน่อย แต่ถ้าฟังไปเรื่อยๆคนฟังอาจจะสัมผัสถึงความรู้สึกที่สามารถยิ้มตามเพลงได้แน่นอนครับ กับเพลงนี้ผมเต็มที่และพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด อยากให้ทุกคนได้ฟังและติดตามชมมิวสิควิดีโอกันนะครับ รับรองว่าแฟนละครต้องเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน เพราะขนาดตัวผมเองยังเซอร์ไพรส์เลยครับ (ยิ้ม)”

 

 

 

ติดตามฟัง&ดาวน์โหลดเพลง “หัวใจของเธอ” อีกหนึ่งความรู้สึกที่ถ่ายทอดโดย ต่อ-ธนภพ จากละคร หัวใจศิลา ได้ตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย.นี้ ทาง Youtube ช่องOne31 รวมถึง Digital Download *12340055 ทาง iTunes, JOOX และ Spotify

เรื่องน่าสนใจ