หลังจากแต่งงานใช้ชีวิตคู่กับสามีนอกวงการรว่ม 3 ปี ความรักของ ดีเจต้อง- ศุภัชญา รื่นเริง ดีเจคลื่น 103.50 เอฟเอ็มวัน กับสามีนอกวงการ ดร.เอก ชุณหชัชราชัย ก็ถึงคราวรักล่ม โดยก่อนหน้านี้ดีเจสาวได้เปิดเผยว่าได้แยกกันอยู่กันสามีตั้งแต่ต้นปี 2559 และเมื่อวานนี้(9 ก.ย.) ดีเจต้องได้นัดสามีมาเพื่อดำเนินการเซ็นใบหย่ายุติสถานะสามีภรรยาตามกฎหมาย กันที่สำนักงานเขตพระโขนง

05

แต่สุดท้ายแล้วกลับไม่เป็นตามที่ตกลงกันไว้ เมื่อสามีไม่มาตามนัดพร้อมส่งทนายมาเจรจาโดยบอกว่าฝ่ายชายไม่ว่าง จึงทำให้ดีเจต้องเสียใจกับการกระทำของสามีครั้งนี้จนต้องปล่อยโฮออกมาต่อ หน้าผู้สื่อข่าวที่ไปรอทำข่าว และโผเข้ากอดคนในครอบครัวที่เดินทางไปที่สำนักงานเขตพระโขนงด้วยกัน

จาก นั้นในช่วงหัวค่ำในวันเดียวกัน(9 ก.ย.) ดีเจต้องได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “เชื่อในความดี เชื่อในความจริง และเชื่อในกฏแห่งกรรม” พร้อมขึ้นแคปชั่นสั้นๆว่าเชื่อ ทำให้หลายคนโยงไปว่าเจ้าตัวอาจโพสต์ถึงสามีหรือเปล่า แต่ก็ได้มีคนมาให้กำลังใจสาวต้องในอินสตาแกรมกันมากมาย อาทิเช่น “สู้ๆ นะคะ เปนกำลังใจให้ตลอดเลย ” , “ขอเป็นอีก 1 กำลังใจนะคะ สู้สู้ ” โดดเด่นดอทคอมก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวต้องด้วยคนนะคะ

06

08

07

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ