ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้เดลี่ ของประเทศจีน ได้เปิดเผยข่าวสุดช๊อค ในวงการบันเทิงของจีน เมื่อ ถัง อันฉวี หนึ่งในนักร้องวงไอดอล SNH48 ซึ่งเป็นรุ่นน้องที่อยู่ต่างประเทศของ AKB48 ในประเทศญี่ปุ่น ได้ประสบอุบัติเหตุถูกย่างสดกลางร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งในเมืองเป่าซาน ประเทศจีน ซึ่งขณะนี้ตัวนักร้องสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส 

55

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยว่า ถัง อันฉวีนั้นได้มีปากเสียงโต้เถียงกับเพื่อนผู้หญิงที่มาด้วยกันคนหนึ่ง แล้วระหว่างนั้นอันฉวี ก็ได้จุดไฟจากไฟแช๊คขึ้นแล้วเกิดพลาดลุกลามติดเสื้อผ้า ซึ่งตัวเธอนั้นได้ใส่เสื้อโค้ทยาวและถุงน่อง จนไฟนั้นลุกลามท่วมร่างกาย หลังจากนั้นอันฉวีก็ได้พยายามตะโกนให้คนช่วย ทางพนักงานของร้านจึงได้รีบเข้ามาช่วยดับไฟ และรีบนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล ซึ่งขณะนี้อาการค่อนข้างน่าเป็นห่วง โดยทางต้นสังกัด ได้มีการโพสต์ข้อความขอบริจาคเลือดเพื่อช่วยเหลือเธอแล้ว 

ด้านผู้จัดการร้านคาเฟ่ ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า อันฉวีมาที่ร้านและดูเหมือนอารมณ์จะไม่ค่อยดี เธอเลือกที่จะไปนั่งมุมตรงชั้นสองของร้าน เพื่อไม่ให้คนอื่นสังเกตเห็นว่าเธอเป็นนักร้อง อีกทั้งเป็นมุมอับที่กล้องวงจรปิดนั้นจับภาพไม่ถึง ซึ่งอันฉวีและเพื่อนไม่ได้มีการสูบบุหรี่ หรือสั่งอาหารที่จำเป็นต้องใช้ไฟ และระหว่างเกิดเหตุนั้นก็ไม่มีเห็นเหตุการณ์ เนื่องจากพนักงานทำงานกันอยู่ชั้นหนึ่งกันหมด จนกระทั่งได้ยินเสียงร้องตะโกนช่วยเหลือ ตรงบันไดในสภาพที่ตัวเธอนั้นมีไฟลุกไหม้ทั้งร่างกายแล้ว 

57

56

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ