ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวของ Workpoint News ได้นำเสนอข่าวของลูกชายสุดทรพี อายุ 46 ปีคนหนึ่ง ซึ่งเป็นคนจังหวัดตรัง ได้ก่อเหตุลงมือข่มขืนแม่แท้ๆ ของตัวเองวัย 62 ปี เหตุการณ์เกิดขึ้นจากเมื่อหนุ่มคนดังกล่าวได้ออกไปดื่มเหล้ากับเพื่อนจนเมาขาดสติอย่างหนัก กลับมาถึงบ้านเห็นแม่ตัวเองนอนอยู่ จึงก่อเหตุข่มขืน แต่หลังจากมีสติแทนที่จะสำนึกผิด กลับขู่ฆ่าแม่ตัวเองถ้าหากนำเรื่องดังกล่าวไปบอกคนอื่น ซ้ำยังถามอีกด้วยจะให้เอาได้อีกเมื่อไร 

49

ขอบคุณภาพจาก Workpoint News

โดยคุณแม่วัย 62 ปีนั้น ได้เล่าเหตุการณ์คืนวันดังกล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนตื่นขึ้นมาในคืนที่ลูกชายกลับมาจากกินเหล้าพอดี ตอนแรกตนเห็นรอยการงัดประตู จึงได้สอบถามลูกชายแต่เขาก็บอกว่าไม่ได้เป็นคนทำ ก่อนที่ตนจะโดนฉุดกระชากเข้าไปในห้องนอน และได้ลงมือก่อเหตุข่มขืน นอกจากนี้ยังโดนขู่ฆ่าหากตนเสียงดัง ด้วยความกลัวว่าลูกชายจะฆ่าจริง ตนเลยยกมือไหว้ร้องขอชีวิต เพราะในบ้านมีทั้งปืน และมีดพร้า ตนเลยต้องจำใจยอมลูกชายข่มขืนจนเสร็จ 

พอหลังจากเสร็จกิจ ตนเลยถามลูกชายว่าเรียบร้อยแล้วใช่ไหม ถ้างั้นให้ไปกรีดยางหาเรื่องครอบครัว เพราะนึกว่าเหตุการณ์จะปกติ คิดว่าเป็นเพราะลูกเมาเลยลงมือทำแบบนี้ แต่ลูกชายกลับไม่สำนึก ถามตนกลับมาอีกว่า จะให้เอาได้อีกเมื่อไร ตนเลยตอบไปว่าเมื่อไรก็ได้ เพราะไม่มีใครเห็น แต่พอลูกชายออกมากรีดยาง ตนเลยหนีออกมาแจ้งความ

นอกจากนี้เธอยังเล่าอีกว่า ลูกชายเคยมีภรรยามาแล้วหลายคน แต่ไม่มีใครทนอยู่ด้วยได้ นอกจากนี้ยังเคยมีประวัติโดนจับกุมมาแล้วในข้อหาทำร้ายร่างกาย ลักทรัพย์ และเพิ่งพ้นโทษมาได้ 1 ปี จนมาเกิดเรื่องในครั้งนี้ ตนทั้งอับอายและเสียใจเป็นอย่างมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเบื้องต้น ชายคนดังกล่าวปฏิเสธทุกข้อหา และยืนยันว่าไม่ได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ 

 

เรื่องน่าสนใจ