ที่มา: TubTim

เรียบเรียงข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพ เฟสบุ๊คทับทิม VRZO

ช่วงนี้สินค้าต่างๆ ที่เจ้าของสั่งให้โรงงานผลิตและนำมาตั้งแบรนด์ของตนเอง ผวาไปตามๆ กันว่าสินค้าของตัวเองทั้งอาหารเสริม ครีมต่างๆ จะถูกใส่ส่วนผสมอันตรายไปด้วยหรือเปล่า  ล่าสุด ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์ โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com )  รายงานว่า…

หลังมีกระแสข่าวใน Social network กรณีครีม Celeb ของ ทับทิม VRZO ลดเส้นเลือดในสมองแตกได้ รักษาขาโก่งได้ด้วย เวอร์ไปมั้ย!?!?

ทับทิม VRZO  ระบุว่า เรื่องผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เป็นผลิตภัณฑ์ของครอบครัวทับทิมเองค่ะ และทับทิมภูมิใจที่ได้บริโภคเองมากว่า10ปีและได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ดีๆ ให้แก่ผู้บริโภคที่เราดูแลดั่งครอบครัว

850990-img-1423214633-1

สำหรับโพสต่างๆเรื่องภาพรีวิวนั้น เป็นภาพจริงจากผู้ใช้จริงซึ่งเขาใช้แล้วเห็นผลที่ดีขึ้น กล่าวอย่างนี้นะคะว่า “ครีมที่ดีนั้นเหมือนยาบำรุงที่ดี อะไรที่เราทาลงบนผิวหนังและดูดซึมเข้าร่างกายนั้น มีผลต่อระบบภายในร่างกายทั้งหมด

ตั้งแต่อวัยวะภายใน ระบบเลือด และผิวหนัง ” เคยสงสัยไหมคะว่า สารสกัดบางชนิด ไม่แนะนำให้สตรีมีครรภ์ทาผิว นั้นเป็นเพราะมันดูดซึมเข้าสู่ระบบภายในทำให้กระทบต่อทารกในครรภ์ได้ กล่าวง่ายๆให้เข้าใจง่ายๆแบบนี้นะคะ

ดังนั้น จะมีบางกรณีที่ผู้บริโภคใช้แล้วเกิดเอฟเฟ็คอื่นๆ ขึ้นได้นอกเหนือจากสุขภาพผิวดีขึ้น เช่นมีการดีทอกซ์ของเสียในร่างกาย ระยะแรกๆอาจมีอาการถ่ายท้อง มีสิวขึ้นและหลุดออกไปไม่ทิ้งรอยสิว และอื่นๆ

หลังจากพ้นระยะดีทอกซ์ จะเป็นช่วงที่ร่างกายฟื้นฟู ผิวแข็งแรงเปล่งปลั่งขึ้น นี่คือระบบการทำงานคร่าวๆค่ะ (จริงๆมีรายละเอียดที่ยาวกว่านี้ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ และตัวแทนจำหน่ายทุกคนสามารถตอบคำถามทุกท่านทุกกรณีได้ ไม่เคยหนีหายไปไหนค่ะ)

ผลิตภัณฑ์บางตัวของเซเลบ มีกระบวนการบำรุงผิวที่อ่อนโยนมากๆ ใช้ได้กับเด็กทารกแรกเกิด จนผู้สูงอายุ ผู้ป่วยโรคต่างๆใช้ได้หมด ไม่ใช่สารอันตรายอะไรที่เด็กจะใช้ไม่ได้

ปัจจุบันมีผู้ที่มีปัญหาทั้งสภาพผิวหน้า ผิวกายจำนวนมากที่เป็นลูกค้าเซเลบ ด้วยความที่มีความต้องการหลักเลยคืออยากมีผิวที่ดี แต่เมื่อใช้อย่างสม่ำเสมอ ร่างกายกลับมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

เช่นหน้ายุบบวม แขนขากระชับ ต่อมน้ำเหลืองต่างๆภายในร่างกายยุบบวม ผม เล็บ แข็งแรงขึ้น ฯลฯ เมื่อผู้ใช้เห็นผลที่ดี จึงเกิดความประทับใจและยินดีถ่ายภาพรีวิวให้แก่ผลิตภัณฑ์ของเรา ซึ่งต้องขอขอบพระคุณทุกท่านมากๆค่ะ

850990-img-1423214276-2

เรื่องน่าสนใจ