เนื้อหาโดย Dodeden.com

วันนี้โดดเด่นดอทคอมมีหนุ่มหน้าตาดีโปรไฟล์เริ่ด มาฝากสาวๆ กันอีกแล้วล่ะค่า โดยคราวนี้ถึงคิวของหนุ่มนักเรียนการบิน จากจังหวัดเชียงใหม่ ที่ทั้งหล่อ น่ารัก อีกทั้งยังเสียงดีอีกต่างหาก ถ้าใครเคยดูรายการ I can See your Voice มาจะต้องคุ้นหน้าคุ้นตาเขาบ้างล่ะค่ะ

01

โดยหนุ่มคนนี้มีชื่อว่า เบสท์ ปรัชญ์วรกิตติ์ ฆฤตภูริภาคย์ หนุ่มเหนือหน้าตาดี จากจังหวัดเชียงใหม่ ที่เขาเคลมตัวเองว่าเป็นคนขี้เล่น อารมณ์ดี สนุกสนาน และก็ชอบเดินทาง ชอบท่องเที่ยวอีกด้วย  หนุ่มเบสท์ยังเปิดเผยถึงความฝันที่อยากเป็นนักบิน ถึงเรียนทางด้านนี้ให้เราฟังว่า เป็นเพราะว่าตอนเด็กๆ นั้นเขาชอบที่จะให้พ่อแม่พาไปดูเครื่องบิน ชอบดูตอนเครื่องบินเทคออฟ และแลนด์ดิ้ง ทำให้เขามีความใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กว่าเขาอยากจะบังคับเครื่องบินให้ได้ ทำให้เขาเลือกเรียนทางด้านนี้ และมุ่งมั่นที่จะเป็นนักบินพาณิชย์ อีกทั้งยังวางแผนมีธุรกิจส่วนตัวควบคู่ไปด้วยล่ะค่ะ

02

เราได้ถามถึงเวลาว่างๆ ที่คุณเบสท์ชอบทำนอกจากเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ คุณเบสท์ก็บอกว่า เขาเป็นคนชอบไปเที่ยวชมธรรมชาติ เพราะที่จังหวัดเชียงใหม่ อากาศค่อนข้างดี ธรรมชาติสวยๆ เยอะ ทำให้เขาชอบที่จะขับบิ๊กไบค์ไปเที่ยวตามที่ต่างๆ แหม … ฟังแล้วถ้าจะชอบยานพาหนะใหญ่ๆ นะคะเนี่ย ทั้งเครื่องบิน และบิ๊กไบค์เลยทีเดียว

เห็นคุณเบสท์เป็นหนุ่มหล่อหน้าใส ดูดีขนาดนี้ แน่นอนว่าจะเราก็อดที่ถามถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองของเขามาฝากกัน คุณเบสท์ก็เผยเคล็ดลับง่ายๆ ว่า เพียงแค่พักผ่อนให้เพียงพอนอนหลับให้ได้วันละ 6-8 ชั่วโมง ควบคู่กับการทาครีม ทานอาหารเสริมที่มีมากมายในปัจจุบัน เท่านี้ก็ดูดีแล้วค่า

03

ใครที่ดูรูปคุณเบสท์แล้วชื่นชอบ อยากติดตาม อยากเห็นหน้าหล่อๆ และอยากทำความรู้จักกับเขามากขึ้น ก็สามารถไปติดตามกันได้ที่ อินสตาแกรม @benibettino และเฟสบุ๊ค Beni Bettino ได้เลยค่า!!

14

13

12

11

10

09

08

07

06

05

04

เรื่องน่าสนใจ