ที่มา: Khaosod Online

ทำเอาตกอกตกใจกันยกใหญ่หลังภรรยาสาว “เอ๋-พรทิพย์” ที่กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สองนั้นเกิดอาการเลือดออก มีแววอาจจะคลอดก่อนกำหนด โดยพระเอกหนุ่ม “ป๋อ”ณัฐวุฒิ สกิดใจ สามีได้ออกมาเล่าให้ฟังว่า

“เอ๋เพิ่งเลือดออก 3-4 วันที่แล้ว อัดรายการสมาคมเมียจ๋าอยู่แล้วเลือดออก ตกใจมากต้องรีบพาไปโรงพยาบาลเลย ผมถ่ายละครอยู่ก็เลยต้องรีบไป ตอนนี้โอเคแล้ว อาการปลอดภัย คุณหมอตรวจแล้วบอกว่าเหมือนจะมีอาการคลอดก่อนกำหนด สาเหตุเกิดจากอะไร ไม่รู้เหมือนกัน ทุกคนตกใจมาก คือถ้าคลอดก่อนกำหนดเราก็ไม่รู้ว่าน้องจะแข็งแรงหรือเปล่า แล้วแม่จะเป็นอันตรายหรือเปล่าเพราะเลือดออกเยอะมาก หาสาเหตุไม่ได้ จากการตรวจเอ๋เขาดีมาตลอดไม่น่าจะมีอาการอะไร ทุกอย่างตรงตามกำหนด อยู่ๆ เลือดออก หมอก็ตกใจ ตอนนั้นผมถ่ายละคร “ตะวันยอแสง” อยู่ ก็ไม่ได้ถ่ายเลย รีบไปโรงพยาบาลกลัวว่าแม่จะเป็นอันตรายด้วย”

06

ถามว่าตอนนี้ภรรยาและ ลูกในครรภ์เป็นอย่างไรบ้าง พระเอกหนุ่มกล่าวว่า
“ตอนนี้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว อยู่บ้านแล้วครับ แต่ห้ามขยับ เหมือนแผลที่มันเลื่อนออกมันหยุดแล้วโดยยา แต่ถ้ามันมีอาการเลือดออกอีกก็ต้องเอาน้องออก ตอนนี้เอ๋จะไปไหนไม่ได้แล้ว กิจกรรมทั้งหมดหยุดเลย นอนกินคือตอนนี้เอ๋นั่งอยู่บนโซฟาอย่างเดียว ตอนนี้เป็นผมที่ต้องดูแลน้องภูอย่างเดียว”

07

“ส่วนน้องในครรภ์แข็งแรง ดีครับ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้ คือตอนนี้ถ้าน้องจะออกมาก็โอเค เพราะน้ำหนักเยอะกว่าภูอีก ภูนี่ว่าเยอะแล้ว แต่คนนี้ตัวใหญ่กว่าภูอีก เช็กอาการแล้วปลอดภัยแข็งแรงดี เราตั้งธงไว้ว่าอยากให้น้องอยู่ในท้องครบ 9 เดือนเพื่อสุขภาพ ปอด ตับ หัวใจจะได้เต็มที่ ให้ออกมาอยู่ข้างนอกก็อยู่ได้แต่เราอยากให้อยู่ในท้องดีกว่า ซึ่งกำหนดคลอด 14 เมษาฯ ครับ ที่ร.พ.บีเอ็นเอช ตอนนี้เตรียมของทุกอย่างพร้อมมาก”

เรื่องน่าสนใจ