ที่มา: dodeden

เรียบเรียงข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพประกอบจาก โดดเด่นดอทคอม

แม้จะปิดฉากไปแล้ว แต่ก็ได้ฉายาใหม่ที่แฟนคลับต่างยกให้เป็น พญาเก้งกวาง ซึ่งเว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com )   รายงานว่า หากไม่ได้ดูคอนเสิร์ตนี้ต้องอกแตกตายแน่ๆ กับคอนเสิร์ต The One & Only Concert 10 ปี อ๊อฟ ปองศักดิ์

ขึ้นชื่อว่า อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ก็ต้องจัดหนักจัดเต็มทั้ง 3 รอบ เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้ขนพระเอกแถวหน้าระดับประเทศขึ้นเวที และพี่น้องนักร้องเสียงดี การันตีด้วยสุดยอดโปรดักชั่นอย่าง เอ-ไทม์ โชว์บิส ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เมื่อวันก่อน

04 (3)

เปิดเวทีอย่างอลังการแบบไม่ต้องแอ็บ เพราะงานนี้อ๊อฟขอควบพญาเก้งยักษ์สีทองขึ้นมาบนเวทีในเพลง Bang Bang

02 (2)

ก่อนจะแดนซ์อย่างเต็มสูบบนส้นเข็มสูงปรี๊ดกับเหล่าแดนเซอร์ที่ออกมาแดนซ์กันแบบสุดๆ ในเพลงน่ารัก น่า Love ทำเอาถึงกับลืมต้นฉบับไปเลย

19 (1)

พักเหนื่อยด้วยเพลงที่มีความหมายสำหรับอ๊อฟอย่าง สบตา จุดเริ่มต้นของการเป็นนักร้องในทุกวันนี้ จากนั้นขอจัดเต็มเพลงเศร้าให้ได้ตายกันคาเวทีกับเมดเล่ย์อย่าง จุดอ่อนของฉันอยู่ตรงที่หัวใจ, เจ็บแต่จบ และ  เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย ที่แฟนๆ ทั้งร้องไห้และร้องตามกันได้ดังสนั่น

ถึงเวลาของอีกหนึ่งโชว์พลังเสียงอันอลังการด้วยทีมนักร้องประสานเสียงกว่า 20 ชีวิตที่ขึ้นมาร้องกับอ๊อฟในเพลง จากคนรักเก่า และ Stay with Me ในสไตล์Gospel

จากนั้นถึงคิวเปิดตัว 3 สาวแขกรับเชิญ มาเรียม, กิ่ง เหมือนแพร และ ลูกหว้า พิจิกา ที่อ๊อฟชวนมาร้องเพลงฮิตของแต่ละคน

เปลี่ยนบรรยากาศกับเพลง คนบ้านเดียวกัน ที่ขนเอาศิลปะวัฒนธรรม 4 ภาค มารวมไว้บนเวทีในแบบเก๋ไก๋ด้วยเทคนิคแบล็กไลท์

และแล้วก็ถึงช่วงของพระเอก 3 คน 3 สไตล์ ที่ตบเท้าขึ้นเวทีให้ได้ฟินคนละรอบ รอบวันศุกร์หล่อเข้มกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์

12 (5)

วันเสาร์พบตี๋มาดเท่ห์ บี้ ธรรศภาคย์ และวันอาทิตย์เจอตี๋ขี้เล่น อาเล็ก ธีรเดช ที่อ๊อฟขอควงมาโชว์ลีลาวิดพื้นแมนๆ ก่อนที่จะออกสเต็ปแซ่บๆ อย่างถึงพริกถึงขิงในเพลง ลองซิจ๊ะ และ รักกันมั้ย ที่แอบมีเลิฟซีนเบาๆ แจกจูบฉลอง 10 ปี ให้เจ้าของคอนเสิร์ตได้ช่ำหัวใจ

IMG_3592

IMG_5792

จากนั้นเปิดตัวเพื่อนซี้อย่าง เบน ชลาทิศ ในลีลาปอมปอมกับเพลง Shake it Off และพลาดไม่ได้กับเพลงคู่ของทั้งสองคนอย่าง เพียงข้างหลัง ที่แซ่บจนเลือดกำเดากระฉูดกับแดนเซอร์หนุ่มที่ถอดเสื้อโชว์แผ่นหลังแน่นๆ จนต้องกรี๊ดแบบเก็บอาการไว้ไม่อยู่

13 (3)

ถึงโค้งสุดท้ายที่ให้แฟนๆ ได้สลัดความเศร้าลุกขึ้นเต้นกับเพลงสนุกๆ ที่มี ป๊อป ปองกูล สวมบทเป็นดีเจรถบั๊มพ์ เปิดตัวเจ้าหญิงแห่งวงการเพลงแดนซ์ อ๊อฟ ปองศรี บนรถบั๊มพ์สีชมพูพร้อมเลเซอร์สุดเฟี้ยวฟ้าวกับเพลงเมดเล่ย์แดนซ์ชุดใหญ่อย่าง มะลึกกึ๊กกึ๋ย, มืดตึ๊ดตื๋อ, ไปด้วยกันนะ, เจ็บนิดๆ, สาวเลยยังรอ และ คันหู แสบๆ คันๆ เรียกว่าคนดูลุกขึ้นมาเต้นมันส์กันทุกเพลง

16

ส่งท้ายด้วยความประทับใจในเพลง แค่เธอรักฉัน ที่อ๊อฟร้องขอบคุณแฟนๆ ที่ทำให้มีคอนเสิร์ต 10 ปี ของอ๊อฟในวันนี้ และคอนเสิร์ตครั้งนี้ทุกๆ คน ยังได้ทำบุญร่วมกัน เพราะรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับผู้ป่วยมะเร็งโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ อีกด้วย

IMG_2034

เรื่องน่าสนใจ