ผ่านมาครึ่งทางแล้วสำหรับ AIS PLAY ORIGINAL เรื่อง “ทริอาช” ซีรีส์แนวเมดิคัลดราม่า (Medical Drama) ผสมกลิ่นอายแฟนตาซีที่เน้นเรื่องราวของนาทีเป็นนาทีตายในห้องฉุกเฉิน และการพยายามหลุดพ้นจากลูปเวลาของ “หมอติณห์” โดยการช่วยเหลือ “ต้อล” ให้มีชีวิตรอดจากอุบัติเหตุรถชน ซึ่งความเข้มข้นของเรื่องราวถูกนำเสนอผ่านฉากต่างๆ ที่ทำให้คนดูได้รู้จักตัวละครมากขึ้นจากลูปเวลา หนึ่งในฉากที่ทัชใจคนดูอย่างมาก คือฉากที่ให้ข้อคิด และกำลังใจ คนที่พยายามจะฆ่าตัวตายเพราะหมดหนทางในการใช้ชีวิต แสดงให้เห็นถึงการพร้อมเปิดใจรับฟัง การทำความเข้าใจของคนใกล้ชิดมีคุณค่ากับใจเสมอ ให้รู้ว่าการฆ่าตัวตายไม่ใช่ทางออกสุดท้ายของชีวิต

 

ทีวี ธันเดอร์

 

“ทริอาช” EP.5 มีฉากที่ตัวละครหลัก คือ หมอติณห์ (เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์) รีบไปบ้านของ ริท (เฟียต-พัทธดนย์ จันทร์เงิน) นักศึกษาปี 4 คณะบริหารธุรกิจ ที่เป็นเพื่อนในคณะเดียวกับ ต้อล (ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์) ริทเรียนเก่งแต่บ้านจน อยู่กับแม่สองคน เคยทํางานพาร์ทไทม์แล้วประสบอุบัติเหตุ หวังว่าตัวเองจะได้มีชีวิตที่ดีกว่าจึงพยายามเรียนหนักเพื่อสอบให้ได้ดี แต่แล้ววันหนึ่งริทถูกใส่ร้ายว่าโกงข้อสอบทำให้ต้องถูกอาจารย์ทำโทษและเสียประวัติ หนำซ้ำยังมีเหตุการณ์อื่นๆ ตามมาทำให้เขาและต้อลมีเรื่องบาดหมางกัน ความสัมพันธ์ของต้อลและริทจึงเกิดรอยร้าวเป็นปัญหาสะสมจนทำให้เกิดความคิดฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหาที่รู้สึกว่าเป็นภาระ หรือรู้สึกว่าตัวเองไม่สำคัญ

ในตอนนี้เองทำให้ “เต้-ดาวิชญ์” ในบทบาทของ “หมอติณห์” ได้รับฟีดแบคจากคนดูและคนที่เคยมีประสบการณ์ตรงว่าเป็นเบสซีนที่มีความหมายมากเรื่องการเปิดใจ เพราะ “หมอติณห์” รับฟัง “ริท” ทำให้ “ริท” กลับมารักตัวเองมากขึ้น ทางด้าน “เฟียต-พัทธดนย์” ผู้รับบท “ริท” ที่แสดงออกทางสีหน้าและแววตาได้ดีมาก ไม่ได้ร้องฟูมฟายแต่แสดงออกถึงอารมณ์ว่ามีความรู้สึกดำดิ่งมากขนาดไหน เป็นความเรียลที่ไม่เหมือนการแสดง ทำให้ซีรีส์ได้ทำหน้าที่สอนให้เห็นว่า การคิดสั้นฆ่าตัวตายไม่ใช่ทางออกสุดท้ายของชีวิตซึ่งเป็นความตั้งใจที่ “ทีวี ธันเดอร์” ช่วยสร้างความหวัง เพิ่มพลังใจ หากล้มก็ให้กำลังใจช่วยลุกขึ้นในวันที่เหนื่อยล้าได้ เป็นอย่างดี..ติดตาม AIS PLAY Original เรื่อง “ทริอาช” ผลิตโดย “ทีวี ธันเดอร์” ทุกวันจันทร์ทาง AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่าย และช่อง 3 (33) เวลา 23.00 น. พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : tvthunderofficial

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ