นับเป็นซีรีส์กระแสแรงข้ามปีกับความหวานฉ่ำที่ทำเอาเคมีความฟินของแฟนๆ พุ่งทะยานอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกสุดฮอต “นน ชานน สันตินธรกุล” ที่โคจรมาประกบคู่กับนางเอกมากฝีมือ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” เป็นครั้งแรก ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “หารักด้วยใจเธอ Find Yourself” ภายใต้การผลิตของ “GMMTV” ที่จับมือร่วมกับ “Insight Entertainment” ซึ่งงานนี้หนุ่ม “นน” ตั้งใจ ถ่ายทอดตัวละครนักศึกษาฝึกงานที่คลั่งรักบอสสาวสุดเพอร์เฟ็กต์อย่างเต็มที่ จนทำเอาแฟนๆ อินขั้นสุด เพราะดีกรีความหวานมันพุ่งทะลุจอ แถมฟีดแบคยังดีเกินต้าน โกยทั้งเรตติ้งและติด X TREND ในทุก EP ที่ออกอากาศเลยทีเดียว

 

นนกุล

“นน” เผยว่า “ขอบคุณแฟนๆ มากครับที่ดูแล้วชอบกัน จนถึงขนาดนี้แคปหน้าจอซีนที่ชอบแล้วเอาไปคอมเมนต์คุยกันใน X ทุกตอนที่ออนแอร์ และกระแสเรตติ้งก็ดีมากๆ ด้วย เพราะขนาดผมเป็นนักแสดงยังชอบซีรีส์เรื่องนี้เลย เพราะเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้เนื้อเรื่องดูง่ายๆ ไม่เครียด อย่างซีนที่ผมไปอ้อนทำคะแนนขอทดลองเป็นแฟนกับ “พี่แอฟ” ผมนั่งดูตอนออนแอร์ยังแอบเขินตามไปเลยครับ ไม่แปลกใจที่ทำไมแฟนๆ ถึงดูแล้วฟินตามกัน ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น “เชน” นักศึกษาฝึกงาน เป็นคนจิตใจดี ที่มีความคลั่งรักตัวเจ้านายคนเก่งอย่าง “พี่แอฟ” มากๆ นอกจากเรื่องราวของซีรีส์ที่มันสนุกแล้ว การทำงานในกองซีรีส์ก็สนุกไม่แพ้กัน ช่วงแรกๆ ผมกับ “พี่แอฟ” อาจจะมีเกร็งๆ กันอยู่บ้าง เพราะไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน แต่พอสักพักได้ลองเวิร์คช็อปและเปิดใจคุยกันเรื่อยๆ ก็กลายเป็นสนิทกัน จนมีความลื่นไหลในการเข้าฉากด้วยกันมากขึ้น สุดท้ายก็ขอฝากแฟนๆ ให้ติดตามชมซีรีส์กันไปเรื่อยๆ มาลุ้นกันว่า “เชน” จะใช้วิธีไหนมาคว้าใจ “หยิน” ได้สำเร็จ รับรองว่าพลาดไม่ได้เลยครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “หารักด้วยใจเธอ Find Yourself” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และ เวลา 22:30 น. ทาง Viu ออกอากาศพร้อมกันในประเทศจีน รับชมบนแพลตฟอร์มจีน ได้ที่ Tencent Video และ YOUKU และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & X & Weibo : GMMTV

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ