ที่มา: nationtv

นำเสนอข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

Nationtv รายงานว่า เกิดเหตุนักศึกษาของมหาวิทยาลัยคอร์แนล วัย 19 ปี ใช้ปืนสั้นกระหน่ำยิงพ่อของตัวเอง ที่เป็นถึงซีอีโอบริษัทในนิวยอร์ค อ้างเพื่อป้องกันตัวเอง

00

เหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้ เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในพิทท์สฟอร์ด, โรเชสเตอร์ ผู้ก่อเหตุคือนายชาร์ลส ถัง วัย 19 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ของมหาวิทยาลัยคอร์แนล ซึ่งใช้อาวุธปืนสั้นกระหน่ำยิงนายหลิง ถัง บิดาวัย 49 ปี ซึ่งเป็นซีอีโอของบริษัทไดนาแม็กซ์อิมเมจิ้ง ที่ตั้งอยู่ในย่านแคนัน ไดกัว ของนครนิวยอร์ค เมื่อค่ำวันจันทร์ ก่อนเดินออกจากบ้านไปรอตำรวจพร้อมกับนางชิง ถัง มารดาวัย 56 ปี ที่ถนนส่วนบุคคล แต่ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ช่วงที่เกิดเหตุ มารดาของเขาอยู่ที่ไหน

ในเบื้องต้น ตำรวจได้ตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา และตำรวจไม่ให้ประกันตัวและจากเอกสารที่ส่งฟ้องต่อศาล ระบุว่า นายชาร์ลส ได้ยิงบิดาหลายนัดที่หน้าอก แขน คอและใบหน้า ซึ่งตำรวจได้รับแจ้งเหตุทะเลาะเบาะแว้งภายในครอบครัว เมื่อเวลา 18.10 น. ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนจะไปพบว่านายชาร์ลสและมารดารออยู่ที่ถนน

ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในบริเวณบ้าน ซึ่งอยู่ในย่านของคนมีฐานะ และพบอาวุธปืนสั้นที่ใช้ในการสังหารอยู่ที่โรงรถ นายชาร์ลส อ้างเหตุผลในการก่อเหตุว่า เพื่อป้องกันตนเอง และมีกำหนดถูกนำตัวขึ้นศาลวันศุกร์นี้

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ