ที่มา: Naewna

หลังจากที่สื่อบันเทิงของเกาหลีได้เปิดเผยข่าวของนักร้องสาว “ไอยู” (IU) ว่ากำลังคบหาอยู่กับหนุ่มนักดนตรีที่มีอายุห่างกันถึง 11 ปี อย่าง “ชางคีฮา”(Chang ki ha) ล่าสุดทางต้นสังกัดของไอยูได้ออกมายืนยันแล้วว่าเป็นความจริง โดยทางต้นสังกัดได้ออกมาโพสต์ข้อความแถลงว่า 

“เราได้ทำการยืนยันกับไอยูแล้ว พวกเรายืนยันว่าพวกเขาทั้งคู่ (ไอยู-ชางคีฮา) ต่างมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน มันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ 2 ปีที่ผ่านมา พวกเขาได้มีโอกาสพบกันและเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน พวกเขาทั้งคู่มีความสุขได้เจอกัน ในฐานะของนักดนตรีและเพื่อนร่วมงาน พวกเราอยากให้ทุกคนตอบสนองกับเรื่องนี้ในทางที่ดี และคอยเฝ้าดูเพื่อความสัมพันธ์ที่ดีของพวกเขาต่อไป” 

75

นอกจากนี้ไอยูยังได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านเว็บไซต์แฟนคาเฟ่ว่า “ต้องขอโทษทุกคนที่เราไม่ได้บอกให้ทราบกันเร็วกว่านี้ พวกเราออกเดทกันมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ เราพบกันครั้งแรกในรายการวิทยุ ฉันตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกพบเลยค่ะ เขาคือแฟนหนุ่มของฉัน ความสัมพันธ์ของพวกเราก็เหมือนคู่ทั่วไป เรารู้สึกดีต่อกัน ทะเลาะกัน เสียใจต่อกัน และรู้สึกขอบคุณต่อกัน”

ไอยูแจงต่อว่า “ฉันกำลังหาวิธีที่จะบอกกับทุกคน แต่บางคนทำให้ฉันต้องออกมาบอกกะทันหันแบบนี้ แต่ฉันคิดว่าต้องเปิดเผยความสัมพันธ์ของฉันให้ทุกคนได้รู้เสียที”

ในส่วนท้ายของข้อความไอยูกล่าวว่า “ฉันอยากขอโทษและขอบคุณสำหรับทุกแรงสนับสนุน ทุกความกังวลใจและความเศร้าใจ ฉันเคยคิดถึงสถานการณ์แบบนี้มาหลายครั้ง และในตอนนี้ฉันต้องเผชิญหน้ากับมัน ฉันไม่รู้ว่าวิธีไหนจะบอกพวกคุณได้ทั้งหมด ในตอนนี้ฉันจะตั้งใจทำงานต่อไปค่ะ” 

76

ไอยู

77

ชางคีฮา

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ