ที่มา: Matichon Online

ประเดิมละครเรื่องแรกก็เป็นนางเอกเลยทีเดียว สำหรับ นาตาลี – ปณาลี วรุณวงศ์ แถมยังเป็นนางเอกผู้สูงศักดิ์กับบท ‘เจ้าหญิงจัสมิน’ ในละคร ‘ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน นาตาลี – ปณาลี วรุณวงศ์ ‘ ของกันตนา เอฟโวลูชั่น ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี และด้วยความที่เป็นละครเรื่องแรกกระแสตอบรับเลยมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย 

โดยเธอว่า “ตอนนี้ก็ออนแอร์ไปหลายตอนแล้ว กระแสตอบรับก็มีทั้งคำติ คำชม ขอน้อมรับ ตอนถ่ายเราตั้งใจทำดีที่สุดเพราะเป็นผลงานแรก แต่ด้วยประสบการณ์ต่างๆ อาจยังน้อย ก็จะนำคำติชมไปพัฒนาการทำงานในเรื่องต่อๆไปคะ”

อย่างไรก็ตาม “ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้ใหญ่ช่อง และพี่สตางค์ (ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์) ผู้จัดคนสวย ที่ไว้วางใจให้หนูมารับบท องค์หญิงจัสมิน บทนี้ถือเป็นบทบาทแรกในการแสดงที่ทั้งยาก และท้าทาย ซึ่งบทเจ้าหญิงจัสมิน ไม่ใช่แบบเจ้าหญิงในฝันสวยงาม ลั่ลล้า แต่เรื่องนี้มีทั้งบู๊ ทั้งดราม่า โดนลักพาตัว ถูกผู้ชายตบ คือเป็นเจ้าหญิงทรหดมาก ก่อนเปิดกล้องมีไปเรียนเต้นรำ และเรียนบู๊ เรื่องเต้นรำเราพอได้ แต่เรื่องบู๊นี่สิ บทเรียนหนักมาก ไม่เคยมีพื้นฐานมาเลย ตอนแรกรู้สึกเป็นเรื่องที่ยากมากๆ แต่เรียนไปกลับสนุก เหมือนได้ออกกำลังกายไปในตัว แต่ก็แอบเหนื่อยนิดหน่อยค่ะ ซึ่งพอมาเข้าฉากจริงทางพี่ๆทีมงานก็บอกเตะต่อยดีท่าสวย เราก็มั่นใจขึ้น ดีใจที่เหนื่อยซักซ้อมมา

การทำงานเรื่องนี้สนุกมาก เป็นประสบการณ์การทำงานที่ดี ถือว่าเป็นละครฟอร์มใหญ่ บางวันถ่ายฉากใหญ่ ทีมงานมีเป็นร้อย นักแสดงก็เยอะมาก ซึ่งเราถ่ายทำกันมาปีกว่า และมีไปถ่ายทำต่างประเทศ เวลามาทำงานจึงเหมือนมาเจอเพื่อน พี่ น้อง คนสนิท บรรยากาศในกองแบบเป็นกันเอง การทำงานจึงสนุก ราบรื่นดีค่ะ” นาตาลีว่าในที่สุด

เรื่องน่าสนใจ