ที่มา: Khaosod Online

แค่เปิดตัวว่ามีแฟนก็ทำเอาฮือฮา แต่ก็ยังโดนกระแสต่อว่าและขุดคุ้ยเพราะเวลาลงรูปแฟนมักจะปิดหน้าปิดตา ทำให้โดนครหามากมาย ล่าสุด ‘นาธาน โอมาน’ เจ้าของฉายาลวงโลก มาเปิดใจในรายการ “เอิ๊กโชว์” ทางช่อง 8 โดยเผยว่า 

“มีแฟนจริงๆ นะ คือตอนนั้นที่ลงรูปแล้วปิดหน้าก็คือ อีกมุมหนึ่งคือเรา ให้เกียรติครอบครัวแฟน และก็คือยังไม่ชัวร์ด้วยว่าจะคบกันรอดไหม หรือว่าจะเจออะไรทั้งหลายมาทิ่มแทงความรักของเรา เลยต้องปิดหน้าเขาเอาไว้ และก็กันตัวเราด้วย กันตัวเขาด้วย เพราะอย่างน้อยพอลงปุ๊บ เกรงว่าคงจะบุกไปทางใต้แน่ หากันว่าเขาเป็นใคร”

31

ที่ตัดสินใจเปิดหน้าเขาล่ะเพราะอะไร
“เพราะตอนแรกรับไหว ตอนหลังเริ่มเยอะ มีคนมาด่าพ่อแม่ละ ด่าแบบว่าโอ้โหเกิดมาจากนรกบ้าง สุดท้ายก็เลยแบบ แน่ใจใช่ไหมที่ด่า ด่าครบกันหรือยัง โอเคฉันลงรูปเปิดหน้าเขาก็ได้ แล้วพอเปิดหน้าปุ๊บ คือคนมันจะด่า ยังไงมันก็ด่าอยู่ได้แหล่ะ เนี่ยขนาดว่าเปิดหน้าแล้ว ยังมีคนด่าเลย แล้วไง ไม่เห็นจะแต่งเลย ลวง โกหก ตอแหล ไม่จริง ไม่เชื่อ แล้วธานคิดถึงอีกสเต็ปว่า ถ้าแต่ง ก็คงจะต้องพูดอีก ไม่เห็นจริงเลยแล้วบ้านอยู่ไหน คือทำอะไรตอนนี้ก็ไม่ดีไปสักหมด แต่ธานก็ไม่โกรธนะ คือเราเคยพลาดมาไง ถ้าเขาไม่ด่าสิแปลก”   

แฟนชื่ออะไร ทำมาหากินอะไร เห็นว่ารวยไฮโซ
“ชื่อพี่เชน เป็นคนผิวสีแทน เป็นไทย-จีน มีเชื้อฝรั่งเศส คือทางครอบครัวมีเชื้อสายจีน ทางพ่อเขาเป็นฝรั่งเศส ก็ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และก็มีทำเกี่ยวกับพวกซ่อมเรือ อู่เรือ มีเรือยอชต์ให้เช่า ทำธุรกิจหลายอย่าง รวยอยู่ แต่ว่าธานก็ไม่ได้ไปสืบประวัติเรื่องเงินหรอก และเขาก็ปลอดภัยดีนะเงินเขาก็ไม่ได้หาย”

32

“เขาเป็นคนสนุกสนาน โรแมนติก และเขาก็พยายามจะบอกธานทุกครั้งเลยว่า อย่าโกหกนะ แล้วความคิดของเขาเนี่ย จะมีมุมมองสอนเรามากกว่า สอนไม่ให้เราตอแหล ไม่ให้โกหก เขาจะคอยบอกเรา เบรกเราได้ เขาคอยบอกว่าไม่ให้ทำอะไรที่มันไม่จริง”

แหวนหมั้นเพชรจริงหรือเปล่า แล้วจะแต่งงานเมื่อไหร่
“ที่ใส่มาไม่ใช่แหวนหมั้นนะ แหวนนี้ใส่เป็นพร็อบเฉยๆ แหวนหมั้นนี่เพชรจริง ประมาณ 5 กะรัต มีใบกล่อง มีใบเซอร์ มีทุกอย่างเลย ซื้อแถวพระนคร ทางพ่อทางแม่เขาพาไปซื้อ ส่วนแต่งงาน ธานรอเรือนหอเสร็จ กำลังสร้างอยู่ที่กระบี่ ไม่ได้อยู่ริมทะเลนะ เป็นบ้านเดี่ยว เป็นบ้านชั้นเดียว แต่มีหลายห้อง มีแน่นอน รอดูของจริงดีกว่า ส่วนขั้นตอนการแต่งงานคือตอนนี้ก็อยู่ระหว่างทำการ์ดเชิญ เชิญที่สนิทๆ”

33

เรื่องน่าสนใจ