ที่มา: dodeden

เรียกได้ว่าหลอนกันแบบโหดๆ ใน “หลอนเดอะซีรี่ส์ ตอน แท็กซี่” ที่ได้เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ มาประกบคู่กับใหม่ สุคนธวา ซึ่งเป็นเรื่องราวที่หลากหลายอารมณ์มาก ทั้งความรัก ความกดดัน ความดี ความอบอุ่น จิตหลอน โหดร้าย และสยดสยอง

_MG_2974

ทั้งนี้ “หลอนเดอะซีรี่ส์ ตอน แท็กซี่” เป็นเรื่องราวที่อาจจะเกิดขึ้นในสังคมจริง  เมื่อความรักและความกดดันหึงหวงและยากแค้นมารวมตัวกัน 

_MG_2834

เจมส์ เผยว่า “ปกติไม่ได้รับละครบ่อยๆ แต่เมื่อทีมงานเล่าบทให้ฟังว่าต้องเล่นเป็นใคร บทบาทยังไง ก็รีบรับทันที เพราะมันเป็นบทที่ท้าทายมาก บทคนขับแท็กซี่ เป็นคนซื่อๆ นิสัยดี สุภาพ ชอบช่วยเหลือคนอื่น และเมื่อมามีความรักกับนางเอก  คือน้องใหม่ สุคนธวา ซึ่งมีลูกติดมาก็รักมากและพยายามทำทุกอย่างเพื่อดูแลสองแม่ลูกนี้ให้อยู่กับตัวเอง

จนไม่น่าเชื่อว่าผู้ชายแสนดีขยันคนนี้จะเป็นคนที่กล้ากระทำการอุกอาจฆ่าหั่นศพแฟนตัวเองได้ ทำไปทั้งที่ยังรักและหวง แต่ก็ไม่อยากเสียเขาไป ช่วงจังหวะเปลี่ยนนี่แหละทำให้เราสนุกกับการตีความบทบาท และพยายามเล่นมันให้ดีที่สุด 

และโชคดีที่น้องใหม่ก็ช่วยส่งอารมณ์ได้ดีมาก มีฉากที่ต้องหั่นศพ จับเขายัดเข้ากระเป๋าเดินทาง น้องทำได้แบบสุดยอดจริงๆ เล่นเองยังสยองเองเลยครับ”

_MG_3059

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ